Tử vi cho biết, những con giáp này vào 10 ngày đầu tháng 12 âm lịch có lộc sâu dày, ăn nên làm ra vô cùng thịnh vượng.

Linh Chi (t/h) 21:35 26/12/2022

Tuổi Mão

Tuổi Mão đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống.

Vào 10 ngày đầu tháng 12 âm lịch, tài vận của người tuổi Mão nở rộ hơn trước. Được quý nhân phù trợ, được người này động viên, giúp đỡ, cùng thái độ làm việc cầu thị, con giáp này ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Người làm kinh doanh trúng quả đậm, các thương vụ đều xuôi chèo mát mái. Người gặp khó khăn, xui xẻo cũng sớm giải quyết hết vấn đề.

Tuổi Mùi

Những con giáp tuổi Mùi thường có tâm hồn tươi trẻ. Trong cuộc sống họ thường khá vô tư, vui vẻ và luôn suy nghĩ tích cực. Họ luôn giữ cho mình sự lạc quan, vui vẻ. Họ cũng là những người thông minh và chu đáo. Chính vì vậy họ có thể đạt được thành công trong bất cứ công việc gì mà họ theo đuổi.

Nhờ đó mà họ tích lũy được cho mình nhiều của cải, mức độ giàu có ngày càng tăng tiến. Cuộc đời của họ vì vậy cũng hưởng nhiều hạnh phúc.

Tuổi Tỵ

Tỵ là những người kiên cường, mạnh mẽ, luôn biết tận dụng mọi cơ hội để có thể xây dựng một cuộc sống sung túc, giàu có. Trong số những con giáp, tuổi Tỵ là những người không bao giờ chịu khuất phục trước số phận, chỉ cần cảm thấy bản thân mình thua kém thì con giáp này lập tức thay đổi để cải thiện cuộc sống.

Tử vi vào 10 ngày đầu tháng 12 âm lịch, Tỵ sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ về tài lộc và sự nghiệp vào tuần tới. Sắp tới, tuổi Tỵ sẽ cảm nhận được mọi việc đều hanh thông suôn sẻ. Từ đây giúp con giáp này có thêm lòng tự tin, khí chất mạnh mẽ, luôn được nạp đủ năng lượng tích cực để tiến về phía trước, dù làm ăn hay kinh doanh đều thu được nhiều tiền, ngoài ra có người được hưởng tài lộc trên trời rơi xuống, thu nhập ngày càng dồi dào.

Về tình cảm, người độc thân vượng đào hoa nên có thể nhận được tin vui vào thời gian này. Tuổi Tỵ nên mở rộng lòng nhiều hơn để đón nhận tình cảm từ người ấy.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe