Bước qua rằm tháng 8 âm lịch, lộc trời kéo đến 3 con giáp dưới đây thay nhau nhận lộc. Hãy tranh thủ nắm bắt cơ hội và tận dụng đại cát đại lợi để thăng hoa rực rỡ.

Dương Lâm (TH) 17:44 07/09/2022

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thường rất nhanh nhẹn, luôn cố gắng phát triển và quyết tâm cao. Càng khó khăn, gian nan, họ càng vươn lên mạnh mẽ khiến ai cũng nể phục tài năng của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Qua rằm tháng 8 âm lịch là thời điểm đại cát đại lợi với người tuổi Mão vì tài phúc song hành, vận may tới tấp nập. Về công danh, người tuổi Mão có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng suôn sẻ, dễ dàng hoàn thành công việc mà không cần bôn ba nhiều.

Người khác nghỉ ngơi thì tuổi Mão lại làm việc, người ta tiêu tiền thì lại là ngày con giáp này lại kiếm tiền. Đây là thời điểm phát tài phát lộc của những người cầm tinh con Mèo. Con giáp này hãy cố gắng để phát huy toàn lực, đừng để cơ hội tiền bạc bay mất qua tay. Tất nhiên là sẽ có khó khăn vất vả, đó là điều khó tránh khỏi, nhưng đừng vì thế mà nản lòng nhé.

Không những vậy, chuyện tình cảm của những chú Mèo cũng sẽ có nhiều bước phát triển tích cực. Người độc thân chủ động hơn sẽ gặp được nửa kia của mình, người có gia đình vợ chồng thêm hạnh phúc.

Tuổi Tỵ

Trời sinh con giáp tuổi Tỵ có trí tuệ xúc cảm cao, nhờ vậy mà họ có quan hệ tốt với quý nhân, và đương nhiên sự nghiệp cũng thăng tiến và giàu có. Người tuổi Tỵ cũng là người có chí cầu tiến, luôn kiên nhẫn với mọi thứ, không ngại thất bại, nhờ vậy mà cuộc sống sau này dễ dàng gặt hái được nhiều thành công vang dội.

Ảnh minh họa: Internet

Bước qua Rằm tháng 8 âm lịch này, những người tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều may mắn, đặc biệt là trong công việc, sẽ đạt được thành quả bùng nổ, đường tài lộc suôn sẻ bất ngờ. 

Thời gian sắp tới thích hợp để tuổi Tỵ đầu tư làm ăn, sẽ có quý nhân chiếu cố trong lĩnh vực này, đừng nên bỏ lỡ bất cứ cơ hội làm giàu nào. Ngoài ra, nếu tìm được cơ hội giao lưu mở rộng quan hệ thì cứ nắm bắt, sớm muộn thì cũng thu hoạch được thành quả vượt trội.

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu khá khó tính, tỉ mỉ và cầu toàn. Trong công việc, họ luôn được biết đến với tinh thần chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm. Là người chu đáo, dễ cảm thông, thấu hiểu, họ được mọi người quý trọng và yêu mến. Người tuổi này có nhiều cơ hội thăng tiến hơn người khác.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, bước sang Rằm tháng 8 âm lịch này, người sinh năm Dậu thoát khỏi vận đen, hết khó hết khổ. Người làm kinh doanh sẽ được cấp thêm nguồn vốn. Trong khi người làm công ăn lương thì công việc dần khởi sắc, đạt được thành tựu như mong đợi.

Trong khi đó, những người làm nông nghiệp thì >sức khỏe dồi dào, cây trồng ra hoa kết trái xum xuê chỉ chờ thu hoặc. Con giáp này làm việc chăm chỉ, không ngừng nỗ lực vươn lên nên sẽ đạt được thành tựu như mong đợi.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Dương Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe