Tử vi 4/3/2023, chúc mừng 3 con giáp sau đây gặp tin vui, cuộc sống may mắn, đếm vàng đếm bạc rủng rỉnh.

My My (t/h) 07:49 04/03/2023

Tuổi Thìn

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn là những người sáng tạo, giàu trí tưởng tượng. Nhìn chung, họ là người hướng ngoại, cứng cỏi, không chịu thỏa hiệp, sống nhiệt tình, lạc quan và có chí tiến thủ.

Tử vi 4/3/2023, sự nghiệp của con giáp này khởi sắc không thể tả. Những người tuổi Thìn cơ may trúng mánh lớn. Con giáp này có thể được lộc Thần Tài, kinh doanh hốt vàng, hứng bạc.

Tài lộc của con giáp tuổi Thìn dồi dào hơn thấy rõ. Công việc kinh doanh của họ tiến triển thuận lợi. Người tuổi này tìm được nguồn hàng tốt, đối tác tin cậy, lãi mẹ đẻ lãi con.

Tử vi 4/3/2023, sự nghiệp của con giáp này khởi sắc không thể tả. Ảnh minh họa: Internet

Với người kinh doanh, buôn bán, họ thu về nhiều lợi nhuận bù đắp cho những khoản thua lỗ trước đó. Không những thế, họ nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, có thể mở rộng được mạng lưới kinh doanh. Con giáp này thu về nhiều lợi nhuận, tiền bạc đầy tay, tinh thần vui tươi, phấn chấn.

Tuổi Tuất

Tử vi 4/3/2023, dù là nam hay nữ thì Tuất đều nhận được phúc khí của Thần Tài. Ngay từ nhỏ, họ đã bộc lộ trí thông minh vượt trội.

Con giáp này thường đạt thành tích học tập xuất sắc, là niềm tự hào của cha mẹ. Khi lớn lên, họ có mục tiêu, chính kiến riêng. Họ vừa can đảm, vừa tháo vát, dám nghĩ dám làm.

Nếu làm kinh doanh, Tuất được ăn lộc Thần Tài, thu hái bộn tiền. Họ gặp nhiều khó khăn, thử thách tưởng chừng không vượt qua được. Nhưng cũng nhờ bền gan, vững chí, họ sẵn sàng làm lại. Tiền bạc, của cải đổ vào con giáp này không thiếu.

Tử vi 4/3/2023, dù là nam hay nữ thì Tuất đều nhận được phúc khí của Thần Tài. Ảnh minh họa: Internet

Cuối cùng, họ cũng đạt tới thành công, viên mãn về sau. Đến tuổi trung niên, con giáp này còn dễ dàng nhận cơ hội lớn, trở nên giàu có nhờ kinh doanh, của cải nhiều vô số kể.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là con giáp chăm chỉ, chịu khó và ham học hỏi. Bản mệnh có khả năng lãnh đạo, có thể thuyết phục người khác làm theo ý mình. Một khi đã quyết tâm là điều gì, tuổi Sửu sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng.

Tử vi 4/3/2023, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, vận trình hanh thông, tài lộc dồi dào. Sóng gió đi qua, bản mệnh chắc chắn được hưởng lộc trời.

Người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt, kiếm bộn tiền. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội thăng tiến, lương thưởng dồi dào. Gọi tên may mắn không ngừng, Sửu còn có cơ hội đón những vận may không ngừng.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

My My (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe