Bước qua tháng cô hồn, có 3 con giáp sau đây sẽ gặt hái nhiều may mắn, giàu sang phú quý không ai bằng.

Mộc Miên (TH) 20:26 25/08/2022

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão có mệnh vô cùng tốt đẹp. Cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì họ cũng dễ dàng gặt hái được thành công. Một phần cũng nhờ con giáp này có tài ứng biến linh hoạt, có năng lực làm việc và biết san bằng mọi khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo, hết tháng 7 âm lịch âm khí tiêu tán, người tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn trên phương diện tiền bạc. Con giáp này có quý nhân nâng đỡ nên gặp được nhiều cơ hội làm ăn tốt, khiến mọi người ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, tuổi Mão được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên dễ thành đại sự, tài lộc nở rộ, hứa hẹn những tháng cuối năm bội thu. Các khía cạnh mở ra một khởi đầu thuận lợi, không chỉ với sự giúp đỡ của quý nhân xung quanh, Mão còn thoải mái và tự do trong việc tìm kiếm tiền bạc, thu nhập của bạn tăng lên vùn vụt, bạn sẽ dễ dàng mua được nhà và xe hơn trong tương lai.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn luôn tâm niệm rằng, mọi thứ mình bỏ ra đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Nhờ tính cách hào sảng và phóng khoáng mà họ gặp nhiều may mắn, bên cạnh đó còn có quý nhân chiếu cố, cuộc sống càng về sau càng thăng hoa rực rỡ.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo rằng, hết tháng 7 âm lịch thoát khỏi những vận xui đen đuổi, Thìn sẽ đón nhận nhiều tin vui về tài lộc cũng như đường công danh. Khí vận khởi sắc mạnh mẽ nên bản mệnh không cần phải đau đầu về chuyện tiền bạc. Con giáp này có thể làm một thu mười và tận hưởng cuộc sống ấm no, sung túc.

Sang tháng mới, người tuổi Thìn làm ăn thuận lợi, tiền tài bao vây. Vận may của người tuổi Thìn sẽ đến và đem lại nhiều phúc khí, của cải cũng dần tăng lên, mọi việc suôn sẻ hơn. Đầu năm khó khăn bao nhiêu thì cuối năm sẽ được đền đáp bấy nhiều. Con giáp này nhận được nhiều phước lành trời ban, có cả Thần Tài và quý nhân phù trợ.

Tuổi Tuất

Tuất là những người liều lĩnh và không sợ thất bại trong cuộc sống. Với tính cách mạnh mẽ của mình, Tuất cảm thấy mọi khó khăn trong cuộc sống đều có thể dễ dàng vượt qua, chỉ cần có sự quyết tâm thực sự. 

Ảnh minh họa: Internet

Hết tháng 7 âm lịch, Tuất tạm biệt những điều xui xẻo, được Thần Tài thương yêu, quý nhân phù trợ lại thêm sự khéo léo, thông minh con giáp này sẽ có khoảng thời gian vô số niềm vui.

Bước sang tháng mới công việc của con giáp này sẽ có chuyển biến đáng kể, giúp Tuất không chỉ có cơ hội khẳng định mình mà còn mở ra con đường thăng tiến xán lạn ngay trước mắt. Đặc biệt, >con giáp may mắn sẽ có những bứt phá trong sự nghiệp. Áp lực trong công việc sẽ ngày càng giảm bớt, đồng thời có thể nhanh chóng đạt được kết quả tốt đẹp.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe