Theo dự đoán tử vi 12 con giáp, số mệnh gặp cục diện Tam Hợp nên 3 con giáp này gặp nhiều điềm lành, sự nghiệp thăng tiến không ngừng, tài lộc rực rỡ như ánh dương, thu về bạc tỷ, vận trình hanh thông kể từ thứ Sáu ngày 29/07/2022.

Phan sỹ (TH) 14:08 28/07/2022

Tuổi Mùi

Ngày mai (29/07), vận số người tuổi Mùi như cá gặp nước, có nhiều cơ hội để thăng tiến, mưu sự dễ thành, dễ đạt thành tựu vượt bậc. Tuổi Mùi sẽ có rất nhiều cơ hội để thăng tiến. Từ sự nghiệp, tài vận cho đến >đời sống tinh thần đều bước lên một tầm cao mới.

Tuổi Mùi vốn là những người không quá tham vọng, nhưng cuối năm nay họ sẽ tìm được cơ hội phát tài, đổi đời trong một nốt nhạc. Thời gian tới, bất kể làm việc gì, Mùi cũng gặp được nhiều may mắn. Ngoài ra, tuổi Mùi cũng là người biết tiếp thu kiến thức mới, biết cải thiện công việc kinh doanh, nhờ vậy mà họ tìm được cơ hội thăng hoa.

Bất kể làm việc gì, Mùi cũng gặp được nhiều may mắn. Ngoài ra, tuổi Mùi cũng là người biết tiếp thu kiến thức mới, biết cải thiện công việc kinh doanh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi nói rằng người tuổi Sửu vô cùng sắc sảo. Dù làm việc gì thì trong lòng >con giáp đều có những điểm mấu chốt, nếu vượt qua ranh giới này thì họ sẽ không làm. Nếu kiếm được tiền mà làm trái lương tâm thì họ cũng từ bỏ.

Ngày mai, con giáp tuổi Sửu được hỗ trợ đắc lực bởi quý nhân phù trợ, Thần Tài giúp sức. Thời gian này, vận may liên tiếp đến với con giáp này. Sửu thu về nhiều tài lộc, rủng rỉnh ngân khố, vận khí của Sửu sẽ ngày càng vượng, có thể nói là phúc từ trên trời rơi xuống. Sửu sẽ có cơ hội làm giàu và có thể giàu lên trong một sớm một chiều.

Sửu thu về nhiều tài lộc, rủng rỉnh ngân khố, vận khí của Sửu sẽ ngày càng vượng, có thể nói là phúc từ trên trời rơi xuống - Ảnh minh họa: Internet

Không chỉ thu nhập của con giáp tuổi Sửu tăng lên đáng kể mà tài vận cũng luôn có chuyển biến tốt. Con giáp này thường nhận được những bất ngờ vui vẻ, hoàn thiện cuộc sống hạnh phúc của mình. Vận trình tình cảm của Sửu sẽ trở nên hài hòa và êm ấm trong ngày mai. Sửu và người thương đang trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Sự chủ động hâm nóng tình cảm giúp cả hai cảm nhận được sự mới mẻ và ngọt ngào.

Tuổi Ngọ

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn. Họ có ước mơ, hoài bão, muốn gây dựng cuộc sống sung túc, đủ đầy. Con giáp này cũng rất tốt bụng, lương thiện. Họ đi đâu cũng có người yêu mến, giúp đỡ.

Người tuổi Ngọ luôn tin rằng mọi sự nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Thế nên cuộc sống dù có sóng gió chông gai, họ cũng tự mình vượt qua tất cả, lấy thất bại làm bài học, trau dồi và phát triển bản thân ngày càng mạnh mẽ.

Người tuổi Ngọ chính là con giáp sẽ có thần tài chiếu cố nồng hậu, vận may cũng lội ngược dòng, đụng đâu có tiền đó - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày mai dự đoán, những người tuổi Ngọ chính là con giáp sẽ có thần tài chiếu cố nồng hậu, vận may cũng lội ngược dòng, đụng đâu có tiền đó. Chưa hết, nếu họ biết đầu tư kinh doanh thì sẽ càng giàu có, tiền vào như nước.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phan sỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe