3 con giáp phát tài phát lộc, giàu có phát hờn, xòe tay hứng bạc tỷ, làm ăn khấm khá.

Thùy Dương (TH) 13:19 12/09/2022

Tuổi Dần

Kể từ thứ 3, Thần Tài sẽ đến nhà, >con giáp tuổi Dần tài lộc không ngớt, không chỉ tài lộc đổ về mà sự nghiệp cũng thăng tiến, thăng chức, tăng lương, giao dịch sẽ ngày càng phát đạt, tai bay vạ gió cũng theo đó mà đến. Chỉ cần nắm bắt thời cơ thuận lợi, Dần có thể làm ăn phát tài, phát lộc, mang về cho gia đình tài lộc nối liền từ lúc nào không hay. Sự giàu có đã tăng vọt, đó là do họ thường lười biếng.

Tử vi cho biết, người tuổi Dần sẽ được Thần Phật sủng ái che chở cuộc sống nhờ đó mà trở nên thuận lợi dễ dàng hơn rất nhiều. Người tuổi Dần sẽ may mắn gặt hái được nhiều thành công, tiền bạc nhờ đó cũng đổ về ào ào như thác lũ.

Vào thời gian này, tài vận của con giáp Dần sẽ có sự đột phá không nhỏ, có thể tận dụng cơ hội để thu hút lượng tiền bạc lớn, chính tài không chỉ sẽ có nguồn thu nhập tốt, mà thiên tài cũng có thêm khoản lợi nhuận kếch xù.

Tử vi cho biết, người tuổi Dần sẽ được Thần Phật sủng ái che chở cuộc sống nhờ đó mà trở nên thuận lợi dễ dàng hơn rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Những năm gần đây tuổi Ngọ bị hung tinh chiếu mệnh nên cuộc sống lên xuống thất thường.  Nếu như trong thời gian sắp tới người tuổi Ngọ phải đối mặt với sóng gió nhưng họ vẫn vững tâm lội ngược dòng. Tử vi dự báo rằng, kể từ ngày mai, thoát khỏi Tam Tai, tuổi Ngọ sẽ bứt phá mạnh mẽ hơn, gặt hái được nhiều thành công, tài vận viên mãn.

Con giáp này sẽ bước vào thời kỳ đỉnh cao may mắn. Điều này là do có cát tinh “Thiên Tài” xuất hiện trong công việc. Công việc của người tuổi Ngọ có bước tiến dài, chức vụ được nâng cao nên thu nhập cũng có sự cải thiện đáng kể, tiền bạc thu về nhiều gấp nhiều lần thời gian trước đây.

Người tuổi Ngọ sẽ biến thành phú ông, nhất định sẽ có được quyền lực, kiếm được nhiều tiền một cách dễ dàng, ngoài ra sẽ có nhiều vận may trong đời, chỉ cần chớp nhoáng là sẽ thành công.

Công việc của người tuổi Ngọ có bước tiến dài, chức vụ được nâng cao nên thu nhập cũng có sự cải thiện đáng kể, tiền bạc thu về nhiều gấp nhiều lần thời gian trước đây - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi chăm chỉ, siêng năng trong công việc. Trong thời gian trước, người tuổi Hợi thường phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống nhưng họ vẫn lạc quan. Mọi cố gắng của tuổi Hợi đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trải qua nhiều chông gai, tuổi Hợi sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệp và tránh vấp phải sai lầm, gặt hái nhiều thành công hơn trên con đường mình đang đi. Kể từ ngày mai, công việc của tuổi Hợi ngày càng phát triển thuận lợi. Nếu biết nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ ngày càng phát tài phát lộc. Dự báo, trong thời gian tới, tuổi Hợi sẽ ăn nên làm ra, vận đỏ hơn người.

Do vận khí của người tuổi Hợi có nhiều khởi sắc. Họ được quý nhân chiếu cố nồng hậu, cuối nắm nhận nhiều tài lộc. Tử vi dự báo tuổi Hợi là một trong những con giáp có cơ hội lớn để đổi đời kể từ ngày mai. Vì vậy, chỉ cần người tuổi Hợi tiếp tục cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi dự báo tuổi Hợi là một trong những con giáp có cơ hội lớn để đổi đời kể từ ngày mai, chỉ cần người tuổi Hợi tiếp tục cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ thì sẽ được đền đáp xứng đáng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe