Kể từ ngày mai, thứ Tư ngày 14/9/2022, 3 con giáp sẽ có tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm dồi dào.

Bảo Bình (TH) 11:51 13/09/2022

Tuổi Dần

Theo >tử vi, những con giáp tuổi Dần thường có tài lãnh đạo, có lòng tự trọng cao cũng như thường đặt ra yêu cầu khắt khe với bản thân. Họ là người sẵn sàng đối mặt với thử thách, đương đầu với những điều người khác không làm được. Đó cũng chính là lý do thành công đến với con giáp này.

 Người tuổi Dần được các sao tốt chiếu mệnh, vận khí hanh thông, không chỉ đào hoa bùng nổ, tình duyên suôn sẻ mà tài lộc cũng như sự nghiệp đều vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

Kể từ ngày mai, người tuổi Dần được các sao tốt chiếu mệnh, vận khí hanh thông, không chỉ đào hoa bùng nổ, tình duyên suôn sẻ mà tài lộc cũng như sự nghiệp đều vượng phát. Dù là người làm việc trong lĩnh vực nào, tuổi Dần cũng sẽ dễ đạt được thành công. 

Cũng theo tử vi, đây là lúc con giáp này có thể nhận được cơ hội tốt trong nghề nghiệp. Tất nhiên cơ hội này đến cùng thách thức song đó chính là cơ hội để bạn khẳng định chính mình. Lời khuyên dành cho tuổi Dần là chú ý hơn đến sức khoẻ của mình. Tốt nhất nên xây dựng thói quen ngủ nghỉ đúng giờ, tránh lao lực vì làm việc.

Tuổi Thìn

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn là con giáp có tài năng và trí tuệ hơn người. Tuy vậy, họ khá khiêm nhường chứ không hề kiêu căng. Người tuổi này không lùi bước trước khó khăn và có quý nhân phù trợ. Con giáp này có mối quan hệ tốt với nhiều người nên đi đâu cũng có bạn. Con giáp này dù thời trẻ gặp nhiều khó khăn nhưng về già cũng sớm hưởng nhiều phúc lộc.

Kể từ ngày mai, con giáp tuổi Thìn mở cửa đón tài lộc. Sau bao khó khăn, trở ngại, họ đã có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất có thể. Con giáp này đạt thành tích cao trong công việc, được tuyên dương, khen thưởng nên tinh thần vô cùng phấn chấn. Nhờ làm việc chăm chỉ nên họ được có thể tăng cao thu nhập đảm bảo cho cuộc sống của gia đình.

Sau bao khó khăn, trở ngại, họ đã có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất có thể. Con giáp này đạt thành tích cao trong công việc, khen thưởng nên tinh thần vô cùng phấn chấn - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Ngọ 

Kể từ ngày mai, người tuổi Ngọ có được vận may trong công việc và tài lộc lên như diều gặp gió. Thời gian này, Ngọ sẽ có cơ hội tỏa sáng gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc, dễ được cất nhắc thăng tiến. Nhờ những nỗ lực trước đó nên Ngọ dễ dàng thăng quan tiến chức, cuộc sống vô cùng lên hương.

Trong thời gian này, người tuổi Ngọ sẽ được quý nhân giúp đỡ mọi mặt nên cực kỳ tỏa sáng. Những người đang làm hoạt động kinh doanh có thể đổi vận phát tài, trở thành đại gia khiến ai cũng phải ghen tỵ. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn đẩy mạnh các hạng mục còn đang dang dở, mở rộng quy mô hoặc biến giấc mơ khởi nghiệp trở thành hiện thực.

Những người đang làm hoạt động kinh doanh có thể đổi vận phát tài, trở thành đại gia khiến ai cũng phải ghen tỵ. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn đẩy mạnh các hạng mục còn đang dang dở - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe