Tử vi ngày mai (29/07), có đến 3 con giáp sở hữu vận may độc đắc, làm gì cũng hát quả ngọt, sự nghiệp được quý nhân giúp đỡ lên chức, tăng lương dễ như trở bàn tay.

Phan sỹ (TH) 20:25 28/07/2022

Tuổi Mão

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Mão mềm mỏng, khéo ăn khéo nói nên được lòng người. Họ sinh ra đã mang số mệnh giàu sang phú quý nên dù xuất phát điểm thấp vẫn có thể thành công. Người tuổi này giỏi giao tiếp, nhẹ nhàng và điềm đạm. Họ sống chân thành, hay giúp đỡ người khác nên sẽ được quý nhân phù trợ.

Nhờ khả năng thích nghi với môi trường, làm việc cùng với năng lực của bản thân, người tuổi này có thể giải quyết những vấn đề công ty, tổ chức của mình đang gặp phải - Ảnh minh họa: Internet

ngày mai (29/07), con giáp tuổi Mão có tài vận dồi dào, vận khí khởi sắc. Thời cơ đến giúp họ có thêm công việc, dự án, tăng thêm thu nhập. Nhờ khả năng thích nghi với môi trường, làm việc cùng với năng lực của bản thân, người tuổi này có thể giải quyết những vấn đề công ty, tổ chức của mình đang gặp phải.

Trong công việc, con giáp tuổi Mão cần quyết đoán, mạnh mẽ hơn nữa. Những người đang có ý định chuyển việc cũng tìm được công việc phù hợp. Trong khi đó, người đi xa cũng đạt được nhiều thành tựu, thu tiền về đầy túi.

Tuổi Hợi

Những người cầm tinh con Lợn sẽ có thời gian tới cực kỳ hanh thông. Chỉ cần không bỏ qua cơ hội, tiền tài sẽ tới, họ làm gì cũng thành công, muốn gì cũng thực hiện được.

Con giáp tuổi Hợi sẽ tạm biệt hiện tượng tài lộc kém trong thời gian qua cũng như những chuyện buồn phiền khiến họ phải phân tâm - Ảnh minh họa: Internet

Bước qua ngày mai, con giáp tuổi Hợi sẽ tạm biệt hiện tượng tài lộc kém trong thời gian qua cũng như những chuyện buồn phiền khiến họ phải phân tâm. Người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn, vượng vận đào hoa.

Tuy nhiên, trong chuyện kinh doanh, người tuổi Hợi không nên để trứng vào cùng một giỏ. Chỉ cần nỗ lực cố gắng, lao động chăm chỉ thì người tuổi Hợi sẽ có tương lai tươi sáng.

Tuổi Dậu

Ngày mai, người tuổi Dậu được quý nhân chiếu cố nên công việc diễn ra suôn sẻ, những khó khăn tồn đọng đều được giải quyết êm đẹp. Tuổi Dậu sẽ có nhiều bước tiến mới, từ sự nghiệp đến tình duyên đều có sự chuyển biến tích cực.

Tuổi Dậu không chỉ được thần Phật phù trợ mà còn có quý nhân dẫn đường chỉ lối. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi, thu nhập tăng lên đáng kể - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa nên phát huy hết khả năng của mình và phát triển rực rỡ hơn. Thời gian tới, tuổi Dậu không chỉ được thần Phật phù trợ mà còn có quý nhân dẫn đường chỉ lối. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi, thu nhập tăng lên đáng kể.

Vận trình của tuổi Dậu vẫn sẽ có lúc quanh co, gập ghềnh, gặp tiểu nhân quấy phá. Vì vậy, bản mệnh vẫn nên hành động cẩn trọng. Tuổi Dậu cần không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng, chủ động tìm kiếm cơ hội để tích lũy tài sản cho bản thân và gia đình.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phan sỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe