Hãy cùng xem đây là những con giáp may mắn nào nhé!

Kim Quỳnh (t/h) 06:22 01/08/2022

Tuổi Hợi

Thủy sinh Mộc cho thấy người tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu đáng mừng từ những người khác giới. Con người không có ai hoàn hảo, bạn nên hạ một vài tiêu chuẩn của mình xuống để cho những người thực sự quan tâm đến mình một cơ hội.

Chính Quan cho thấy những chuyển biến trong sự nghiệp của bản mệnh. Bạn luôn tìm kiếm cơ hội để khẳng định bản thân, không trốn tránh những nhiệm vụ hóc búa, và điều đó hẳn sẽ khiến lãnh đạo đánh giá rất cao.

Trước đây có khó khăn, khổ sở gì tuổi Hợi cũng có thể vượt qua. Từ thời gian này, con giáp tuổi Hợi bước vào giai đoạn cát vận hanh thông. Với sự nỗ lực của bản thân, con đường sự nghiệp, tài lộc của tuổi Hợi ngày càng phát triển rực rỡ. Thu nhập tăng lên nhanh chóng, làm 1 hưởng 10, khiến người khác phải ghen tỵ.

Chính Quan cho thấy những chuyển biến trong sự nghiệp của bản mệnh. Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn thông minh, hoạt bát, lương thiện lại có phúc khí dồi dào, tài vận hưng thịnh. Chuyện tình cảm của con giáp này cũng diễn ra thuận lợi. Trong cuộc sống, tuổi Thân được không ít người yêu quý, luôn có quý nhân phù trợ.

Tử vi dự báo rằng, thời gian này, vận khí của người tuổi Thân vô cùng vượng phát. Con giáp này gặp nhiều may mắn trong công việc. Bản mệnh có quý nhân dẫn đường chỉ lối nên có thể thăng tiến nhanh chóng trên con đường sự nghiệp, gặt hái được nhiều thành công khiến mọi người ngưỡng mộ.

Công việc phát triển mạnh mang lại nguồn thu nhập dồi dào cho tuổi Thân. Ngoài ra, nhờ có sự nhanh nhạy, giỏi thích ứng với thời cuộc nên tuổi Thân đầu tư vào lĩnh vực gì cũng có thể thu lời nhanh chóng.

Tử vi dự báo rằng, thời gian này, vận khí của người tuổi Thân vô cùng vượng phát. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Người tuổi Tị có một khoảng thời gian tràn đầy niềm vui, đặc biệt là trên phương diện tình cảm. Nếu còn độc thân, bạn được giới thiệu cho đối tượng triển vọng, thậm chí, bạn còn có thiện cảm với đối phương ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. 
 
Với người đã lập gia đình, bạn và người ấy có thể tạo thêm những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày 2/8. Dù ở bên nhau đã lâu nhưng quan hệ giữa hai bạn luôn luôn khăng khít.
 
Tình hình tài chính của >con giáp may mắn ngày này cũng có những bước tiến đáng kể. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên được thưởng nóng. Người làm kinh tế nhận được tiền từ các khoản đầu tư trước đó của mình.
Tình hình tài chính của Tỵ ngày này cũng có những bước tiến đáng kể. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe