Theo tử vi 12 con giáp kể từ ngày 15/10/2022 có đến 3 con giáp may mắn ăn nên làm ra, đụng đâu cũng thành công, cuộc sống thăng hoa đủ kiểu.

Cự Giải (TH) 11:05 14/10/2022

Tuổi Hợi

Vốn có lối sống chân thành và thực tế, người tuổi Hợi thường ít khi tin vào trò đỏ đen may rủi. Ấy vậy mà nhờ ăn lộc tổ tiên và phúc khí tích lũy từ rất lâu mà cơ may trúng số trong thời gian này của họ cực cao. 

Thậm chí >tử vi cho biết kể từ ngày 15/10/2022 cho biết Hợi nhờ có Thực Thần dõi theo suốt năm, những chú Lợn liên tục có lộc về ăn uống, tiệc tùng. Trong thời gian này >con giáp tuổi Hợi nên thử vận may với một vài chương trình bốc thăm trúng thưởng hoặc mua vé số…, biết đâu bất ngờ, Thần May mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Ngoài ra, nhân duyên của tuổi Hợi rất tốt, trong năm vượng vận quý nhân, đi đâu hay làm gì cũng có người giúp đỡ, nên công việc tiến triển thuận lợi, dễ bề thăng chức, tăng lương hơn so với người khác. 

Thậm chí tử vi cho biết kể từ ngày 15/10/2022 cho biết Hợi nhờ có Thực Thần dõi theo suốt năm, những chú Lợn liên tục có lộc về ăn uống, tiệc tùng. Trong thời gian này con giáp tuổi Hợi nên thử vận may với một vài chương trình bốc thăm trúng thưởng hoặc mua vé số - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Trong khoảng thời gian tới đây, người tuổi Tỵ nhận ra được tiềm năng phát triển của mình. Bạn có thể mạnh dạn tiến hành những nhiệm vụ quan trọng để kiếm tiền về cho mình. 

Tỵ rất được lòng đám đông, một mặt rất hào phóng, rất nhiệt tình, một mặt thì khôn ngoan, vui chơi biết điểm dừng và cũng có tinh thần công bằng, đối xử rất tốt với mọi người xung quanh.

Theo >tử vi 12 con giáp kể từ ngày mai (15/10/2022) hãy nắm thật chắc những cơ hội đến với mình con giáp may mắn này tiền bạc sẽ trở nên đầy mình, sự nghiệp tăng tiến đột phá, phúc lộc đến gõ cửa nhà.

Tỵ rất được lòng đám đông, một mặt rất hào phóng, rất nhiệt tình, một mặt thì khôn ngoan, vui chơi biết điểm dừng và cũng có tinh thần công bằng, đối xử rất tốt với mọi người xung quanh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Kể từ ngày mai (15/10/2022) cho biết người tuổi Mão làm công ăn lương có sự nghiệp phát triển tương đối ổn định. Bạn sẽ được cấp trên cất nhắc nếu thể hiện được điểm mạnh riêng có của bản thân, giúp tình hình tài chính trong gia đình được cải thiện nhanh chóng.

Sự nghiệp sắp tới nhờ luôn nổ lực chăm chỉ tại chỗ làm nên bạn dần ghi điểm trong mắt cấp trên và có được cơ hội thử sức ở môi trường lớn hơn. Tất cả những gì Mão cần làm là thể hiện thật tốt rồi vị trí mới hay được tăng lương sẽ tới ngay thôi. 

Một số người tạo được quan hệ với khách hàng, đối tác triển vọng nên cơ hội kinh doanh mới sẽ được mở ra. Hãy tiếp tục cố gắng, bởi đích đến bạn đặt ra không còn ở xa nữa đâu.

Kể từ ngày mai (15/10/2022) cho biết người tuổi Mão làm công ăn lương có sự nghiệp phát triển tương đối ổn định - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Cự Giải (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe