Tử vi con giáp dự đoán kể từ giờ đến hết tháng 9, có 3 con giáp rất may mắn, cát tinh hội tụ nên làm gì cũng may mắn và phát triển thuận lợi.

N.N (T/h) 17:46 13/09/2022

Tuổi Dần

Tử vi con giáp dự đoán kể từ giờ đến hết tháng 9, Chính Tài nâng đỡ, người tuổi Dần có vận may về tài lộc ngay trong thời gian này. Người làm công ăn lương có thể nhận một khoản thưởng nóng vì những đóng góp mới nhất của mình.

Người làm ăn kinh doanh cũng có cơ hội cải thiện thu nhập. Bạn nhận được nhiều đơn hàng từ phía đối tác, khách hàng và có cơ hội để mở rộng kinh doanh trong tương lai. Hãy tin tưởng vào định hướng của mình nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi con giáp dự đoán kể từ giờ đến hết tháng 9, tuổi Thìn nhận được sự nâng đỡ của Thiên Tài. Bạn có thể sở hữu một khoản tiền kha khá do người khác chúc mừng hoặc dựa vào vận may của mình để trúng thưởng.

Tuy nhiên, bạn không nên dựa dẫm quá nhiều vào những đồng tiền từ trên trời rơi xuống. Nếu trúng thưởng, hãy chỉ coi đó là một điềm may mắn trong năm mới, không nên suy nghĩ tới việc dựa hoàn toàn vào đó, không chịu cố gắng bằng sức lực của mình.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Vì vậy, người còn trẻ tuổi có thể chia sẻ suy nghĩ và tham khảo lời khuyên của người đi trước, nếu như bạn đang bối rối trước tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi con giáp dự đoán kể từ giờ đến hết tháng 9, những chú Heo của chúng dù được đánh giá là hiền lành, lạc quan, sống trách nhiệm, chu đáo. Ngoài ra, tuổi Hợi cũng là con giáp còn có giác quan nhạy bén, linh hoạt, rất được việc.

Nếu trước đó người tuổi Hợi đôi khi gặp phải kẻ tiểu nhân quấy phá thì trong thời gian này trở đi đúng là độc trị độc, người tuổi Hợi sẽ không phải vất vả, chạy vạy đủ việc nữa mà vận may tự tìm tới thận cửa, tài khoản cũng nhờ đó mà nảy số ầm ầm.

Thời gian tới, tuổi Hợi có thể tiến gần mục tiêu thành công trong khoảng thời gian ngắn. Những khoản nợ cũng được thanh toán, công việc thuận lợi, cuộc sống theo đó mà càng ngày càng nở hoa.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe