Có Thực Thần trợ mệnh bên cạnh, 3 con giáp này sẽ bước vào vận trình tươi sáng, được hồi xuân chuyển mệnh, tha hồ vơ vét tiền của trong thiên hạ.

Đông Phương (TH) 18:17 03/04/2022

Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong thời gian từ ngày 4/4 - 14/4 diễn ra vô cùng dễ dàng nhờ có Thực Thần hỗ trợ. Bản mệnh sẽ không phải gặp việc gì mà không được như mong đợi, mọi thứ thuận lợi, may mắn giúp cho tinh thần, trí lực của tuổi Dần trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết. Nhờ vậy, vận trình tài lộc của tuổi Dần trong thời gian này sẽ vô cùng rủng rỉnh. Công việc làm ăn thuận lợi đem lại cho người kinh doanh lẫn người làm công ăn lương khoản thu nhập vượng phát.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi từ ngày 4/4 - 14/4  cho thấy tuổi Ngọ có Tam Hợp nhập cục nhờ vậy bản mệnh sẽ gặp được không ít may mắn. Bên cạnh đó, con giáp này còn có thực Thần bên cạnh, với tất cả sự trợ mệnh, Tuổi Ngọ dễ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, nếu phải tham gia thi cử, bạn cũng sẽ đạt được thành tích khả quan, con giáp này có thể suy nghĩ đến việc kí kết hợp đồng với đối tác, tận dụng may mắn trong ngày này. Nhiều khả năng bạn sẽ đưa ra được những lựa chọn chính xác, mang lại lợi nhuận lớn cho công ty của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi từ ngày 4/4 - 14/4 được Tam Hợp che chở lại thêm Thực Thần soi đường chỉ lối nên nhanh chóng tìm được cơ hội gia tăng nguồn thu nhập của mình. Cũng bởi bạn biết cách phát huy năng lực bản thân, tận dụng mọi thời cơ có sẵn để tạo ra vận may tài lộc cho mình, nhờ thế mà tiền bạc ào ào đổ về túi là điều đương nhiên. Thời gian này là lúc bạn đạt được bước tiến mới vô cùng quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp, cơ hội để bản mệnh thể hiện tài năng của mình đã đến, hãy cố gắng để giành lấy vị trí xứng đáng.

Ảnh minh họa: Internet

 

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Đông Phương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe