Kể từ thứ 2 (27/8), đầu tuần nhiều may mắn, 3 con giáp hứng trọn lộc trời, tài lộc gia tăng, tiền bạc chảy ào ào như thác đổ, phát tài rực rỡ.

Thùy Dương (TH) 06:12 27/08/2022

Tuổi Mão

Kể từ ngày 29/8, vận thế khởi sắc và được Tài Thần gọi tên nên tài vận của người tuổi Mão hanh thông, cầu tài được tài, vạn sự như cát, cộng với sự nỗ lực không ngừng của bản thân do đó tiền đồ của con giáp này vô cùng sáng lạn và con giáp này sẽ sớm được tận hưởng cuộc sống giàu sang, tiền bạc rủng rỉnh, vô ưu vô lo.

Theo >tử vi, đây chính là khoảng thời gian vàng ngọc mang lại may mắn cho cuộc sống của người tuổi Mão, nên con giáp này hãy tận dụng khoảng thời gian này để làm nên những bước đột phá cho cuộc sống của mình. Chỉ cần người tuổi Mão cần cù chăm chỉ, làm việc hết mình sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Người tuổi Mão không chịu lùi bước trước mọi khó khăn, không ngừng nỗ lực vươn lên để có được cuộc sống giàu sang, sung túc. Ngày 29/8 trở đi, bản mệnh chắc chắn sẽ còn giàu lên một cách bất ngờ, tiền vào “ào ào như thác đổ”, trở thành đại gia là chuyện “một sớm, một chiều”.

Kể từ ngày 29/8, vận thế khởi sắc và được Tài Thần gọi tên nên tài vận của người tuổi Mão hanh thông, cầu tài được tài, vạn sự như cát - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Kể từ thứ 2 (29/8), do trực giác nhạy cảm trời phú với việc kinh doanh nên người tuổi Sửu sẽ kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ. Ngoài ra, do được Thần Tài ưu ái nên con giáp này cũng sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc, cầu tài được tài, tài sinh tài phát, người tuổi Sửu lúc này như “hổ mọc thêm cánh”với nền tảng tài chính vững mạnh.

Vào thời gian này, người tuổi Sửu sẽ cực kì sáng suốt. Thế nên làm gì con giáp này cũng dễ dàng thành công. Chẳng những thế, người cầm tinh con Trâu còn được quý nhân phù trợ, bản mệnh thoải mái làm những điều mình muốn.
 
Bước đến thời cơ chín muồi, tài lộc của con giáp tuổi Sửu chắc chắn sẽ còn gia tăng, các khoản lương thưởng, tiền bạc chảy vào túi ào ào như thác đổ. Vì vậy, những công sức mà bản mệnh đã vất vả bỏ ra trước đó sẽ mang về thành quả vô cùng xứng đáng.
Được Thần Tài ưu ái nên con giáp này cũng sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc, cầu tài được tài, tài sinh tài phát, người tuổi Sửu lúc này như “hổ mọc thêm cánh”với nền tảng tài chính vững mạnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Kể từ ngày 29/8, vận khí của người tuổi Hợi tăng lên không ngừng, quý khí vượng, sinh tài lộc cho nên sẽ đạt được những thành quả tốt đẹp trong công việc. Nhờ năng lực xuất chúng và được Thần Tài “chỉ mặt điểm tên” nên tài vận vượng phát, con giáp này có thể trở nên giàu có chỉ trong chớp mắt.

Theo tử vi, chỉ cần bước đến thời điểm này, cuộc sống người tuổi Hợi sẽ có nhiều thay đổi. Cụ thể, thứ 2 ngày 29/8 trở đi, mọi may mắn sẽ tìm đến con giáp này và giúp họ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và công việc.

Bên cạnh đó, tinh thần làm việc hăng say không mệt mỏi giúp cho tuổi Hợi đạt được không ít thành công trong công việc, góp phần lớn vào công cuộc thăng tiến trong sự nghiệp sắp tới. Tuổi Hợi sẽ có vận may lội ngược dòng, những khó khăn vốn chưa được giải quyết thì trong tuần này sẽ hanh thông, viên mãn hơn người.

Kể từ ngày 29/8, vận khí của người tuổi Hợi tăng lên không ngừng, quý khí vượng, sinh tài lộc cho nên sẽ đạt được những thành quả tốt đẹp trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe