Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây trúng số độc đắc, tiền của dư dả, tha hồ sống trong nhung lụa đủ đầy kể từ ngày 28/8/2022.

Triệu Khả Ái (TH) 11:58 27/08/2022

Tuổi Sửu

Kể từ ngày 28/8/2022, vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ diễn ra xuôi thuận và tăng tiến vượt bậc. Không có gì phải lo lắng quá mức khi mà> con giáp này nhận về nhiều sự hỗ trợ, nâng đỡ từ những người xung quanh. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này nắm bắt cơ hội, tạo bước đệm tiến xa cho mình.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của >con giáp may mắn này cũng sẽ khá nhẹ nhàng, êm ấm. Bản mệnh và nửa kia luôn nỗ lực vun vén và cùng nhau tháo gỡ những khúc mắc khi xảy ra những mâu thuẫn, hiểu lầm.

Kể từ ngày 28/8/2022, vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ diễn ra xuôi thuận và tăng tiến vượt bậc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Mọi công việc của người tuổi Ngọ sẽ tương đối suôn sẻ kể từ ngày 28/8 tới. Quý nhân xuất hiện giúp con giáp này khai thông bế tắc, tìm thấy hướng đi mới trong công việc, từ đó phát huy được tối đa năng lực của bản thân. Mọi khoản chi phí tiêu xài đều nằm trong kế hoạch tài chính của bạn, nên túi tiền không bị hao hụt vào thời gian này.

Vận trình tình cảm chăm sóc ngọt ngào. Các cặp đôi yêu nhau có nhiều thời gian dành sự quan tâm, săn sóc ân cần cho đối phương nên tình cảm càng thêm gắn bó, khăng khít. Người độc thân mau chóng tìm được người phù hợp nhờ sự giới thiệu của bạn bè đồng nghiệp.

Mọi công việc của người tuổi Ngọ sẽ tương đối suôn sẻ kể từ ngày 28/8 tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ diễn ra gặt hái thành tựu trong thời gian tới. Có thể thấy sau thời gian dài nỗ lực và kiên trì, con giáp này đã bước đầu chinh phục được mục tiêu của mình. Nhưng bản mệnh nên học cách nhẫn nhịn, nhún nhường để không tạo xung đột với đồng nghiệp.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng sẽ tương đối ngọt ngào. Người độc thân có cơ hội hẹn hò với người bạn mới quen. Dường như, đối phương chính là mẫu người mà bạn luôn tìm kiếm bấy lâu nay.

Sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ diễn ra gặt hái thành tựu trong thời gian tới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Triệu Khả Ái (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe