Theo tử vi 12 con giáp, số mệnh của 3 con giáp may mắn này kể từ ngày 26/4 rực rỡ ánh hào quang, thành công vang dội ở mọi mặt, tài lộc vượng phát, công danh thành toại, vạn sự như ý.

Anh Anh (TH) 09:48 25/04/2022

Tuổi Mão

Theo >tử vi 12 con giáp, kể từ ngày 26/4, người tuổi Mão sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân từ khắp nơi bởi lòng tốt và lòng trung thành của họ, thành công là điều trong tầm tay.

Theo đó, vị trí của họ trong mắt cấp trên và đồng nghiệp được nâng cao, năng lực được ghi nhận và có cơ hội thăng tiến. Đây cũng là là thời điểm thuận lợi để con giáp may mắn này thăng quan tiến chức. Với nền tảng vững chắc đã có cộng thêm sự giúp đỡ của quý nhân, nhất định tuổi Mão sẽ đạt được thành tựu, sự nghiệp ngày càng ổn định hơn.

Kể từ ngày 26/4, người tuổi Mão sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Kể từ ngày 26/4, vận may tuổi Ngọ sẽ lội ngược dòng, giúp họ tìm kiếm được hướng đi riêng, gặp được nhiều may mắn. Ngày trước khó khăn thế nào không biết, nhưng trong thời gian này sẽ vạn sự hanh thông, tuổi Ngọ làm việc gì cũng thuận lợi, hóa hung thành cát, cuộc sống khó khăn dần được cải thiện đáng kể.

Đặc biệt, người tuổi Ngọ sẽ tìm được cơ hội làm giàu bất ngờ, nếu như biết nắm bắt thời cơ thì sẽ đổi đời trong một đêm. Ngoài ra, kể từ ngày 26/4, sẽ có một quyết định đến với tuổi Ngọ, nếu như may mắn mà quyết định đúng đắn, cuộc sống họ sẽ thăng hoa bất ngờ.

Kể từ ngày 26/4, vận may tuổi Ngọ sẽ lội ngược dòng, giúp họ tìm kiếm được hướng đi riêng, gặp được nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sinh ra đã có khí chất của bậc đế vương. Con giáp này có tinh thần và thước đo khác hẳn với những người khác, điều này đồng nghĩa với việc con giáp này đặc biệt thích hợp để làm quản lý.

Kể từ ngày 26/4, những người tuổi Thân sẽ được Thần Tài soi đường chỉ lối, vì thế mà vận tài lộc cũng được khai mở. Trong thời gian này người tuổi Thân sẽ có quý nhân phù trợ nên Thân sẽ kiếm bộn tiền, cuộc sống giàu sang phú quý đang ở ngay trước mắt. Thân có thể thực hiện những ước mơ đã ấp ủ từ rất lâu khiến ai cũng phải ghen tị.

Kể từ ngày 26/4, những người tuổi Thân sẽ được Thần Tài soi đường chỉ lối - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe