3 con giáp may mắn làm gì cũng hái ra tiền, đón loạt tin vui, chính thức hết khổ, cuộc sống phất lên trông thấy.

Thùy Dương (TH) 16:05 22/09/2022

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ vốn có ý chí phấn đấu, lương thiện và không ngừng cố gắng để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Ngọ luôn có tham vọng xây dựng một sự nghiệp vững vàng ổn định, nếu như không thể giàu có thì ít nhất cũng sống bình yên bên gia đình. Người tuổi Ngọ cũng rất tình cảm và hay lo nghĩ nhiều, nhưng thời gian tới mọi thứ sẽ thật sự khép lại.

Kể từ ngày 23/9, con giáp giàu có này ngập trong nhung lụa. Không chỉ kiếm tiền dễ như trở bàn tay, Ngọ còn thăng hoa rực rỡ về sự nghiệp lẫn tài vận. Thăng quan tiến chức, đời sang trang mới nên Ngọ ngày càng vượng phát, muốn khổ cũng không được. Thời gian tới cuộc sống có đổi đời theo một cách khác, cuối năm có khi mua nhà mua xe, ai nghèo sẽ giàu có, ai giàu sẽ ngày càng giàu hơn.

Đây chính là thời kỳ hoàng kim của những người tuổi Ngọ. Chỉ cần biết nắm bắt thời cơ tốt thì sẽ tuổi Ngọ sẽ có những bước phát triển vượt bậc, cuộc sống tài lộc cũng vì thế mà thăng hạng đáng kể.

Kể từ ngày 23/9, con giáp giàu có này ngập trong nhung lụa, không chỉ kiếm tiền dễ như trở bàn tay, Ngọ còn thăng hoa rực rỡ về sự nghiệp lẫn tài vận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tuổi Thân có nhiều ước mơ, hoài bão cao cả và họ luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực để đạt được quyền lực, địa vị vững chắc trong cuộc sống. Con giáp này nổi tiếng là những người sống rất thẳng thắn và kiên định, có lập trường riêng. Bởi vậy mà tuổi Thân được nhiều người ngưỡng mộ, kính nể.

Tử vi cho thấy đường tài lộc của người tuổi Thân sẽ khởi sắc hơn kể từ ngày 23/9. Vận trình của Thân từ đây ngày một lên hương. Con giáp này chỉ cần chăm chỉ làm việc, giữ vững tinh thần thì sẽ thành công hơn nữa trong công việc. Thu nhập cũng vì vậy mà tăng lên khá nhiều.

Tin vui tài lộc gõ cửa sẽ giúp Thân cải thiện thu nhập, đặc biệt là thời gian cuối tháng. Lại còn được sao đào hoa chiếu mệnh nên Thân sẽ hạnh phúc ấm êm, ai cũng phải hờn. Đây cũng là lúc tuổi Thân khổ tận cam lai, mọi thứ đều đến lúc bước lên một tầm cao khác.

Tử vi cho thấy đường tài lộc của người tuổi Thân sẽ khởi sắc hơn kể từ ngày 23/9, vận trình của Thân từ đây ngày một lên hương - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất vốn có chí tiến thủ, kiên trì chờ đợi thời cơ đến với mình.  Đa số những người tuổi Tuất không được sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nhưng họ lại có khả năng tự tạo sự phú quý cho chính mình, biết lao động tích lũy giúp bản thân và gia đình ngày càng đủ đầy, không thiếu thứ gì.

Kể từ ngày 23/9, tuổi Tuất sẽ gặp được quý nhân, được giúp đỡ để tháo gỡ những vấn đề tưởng chừng như không thể giải quyết được. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Tuất sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, cuộc sống được nâng lên tầm cao mới. Cuối năm nay, tuổi Tuất có thể sẽ đổi đời trong một nốt nhạc.

Người tuổi Tuất sẽ bước sang trang mới cuộc đời, thuận lợi đủ đầy. Điều mà người tuổi Tuất cần làm lúc này là nắm bắt cơ hội làm giàu ngay trước mắt bởi đây chính là phúc phần trời cho.

Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Tuất sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, cuộc sống được nâng lên tầm cao mới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 
Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe