Tử vi 12 con giáp có nói, kể từ ngày 22/8/2022, nhờ có sự trợ giúp từ thần may mắn mà 3 con giáp này có vận trình hanh thông rộng mở, tài lộc dồi dào, cầu được ước thấy.

Đại Hồng Thủy (TH) 15:48 21/08/2022

Tuổi Ngọ

Kể từ ngày 22/8/2022 là thời điểm đại cát, đại lợi với người tuổi Ngọ. Trên đường công danh, tuổi Ngọ sẽ có một năm học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt. Dù là người đã đi làm hay còn đang đi học nếu muốn học chuyên sâu hơn nữa vẫn có thể toại nguyện, gặt hái thành quả bất ngờ, được nhiều người nể phục.

Theo >tử vi 12 con giáp, người thuộc con giáp tuổi Ngọ có bản tính phóng khoáng và ngông nghênh nên không khó hiểu khi Ngọ dễ gây hiềm khích, mất lòng với người khác. Tuy nhiên, rồi mọi quan hệ lại trở nên tốt đẹp, mọi xích mích cũng sẽ được hóa giải, năng lực của con giáp may mắn này cuối cùng cũng sẽ được đồng nghiệp công nhận.

Kể từ ngày 22/8/2022 là thời điểm đại cát, đại lợi với người tuổi Ngọ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Kể từ ngày 22/8/2022, nhờ có quý nhân phù trợ nên con giáp tuổi Hợi sẽ chóng gặp dữ hóa lành, mọi chuyện sẽ êm xuôi. Theo tử vi 12 con giáp, con giáp tuổi Hợi có cát tinh Thái Dương phù trợ, từ công danh lẫn tình duyên đều khởi sắc.

Sự xuất hiện của quý nhân giúp bản mệnh vận trình sự nghiệp hanh thông, mở ra nhiều cơ hội kết giao, tài lộc cũng từ đó mà ra, nói tóm lại năm nay tuổi Hợi này được nhiều hơn mất. Bản thân người tuổi Hợi hoạt bát thân thiện, ý chí mạnh mẽ, khả năng giao tiếp tốt nên dễ dàng tạo được mối quan hệ tốt đẹp và thậm chí chiếm được tình cảm người khác.

Kể từ ngày 22/8/2022, nhờ có quý nhân phù trợ nên con giáp tuổi Hợi sẽ chóng gặp dữ hóa lành, mọi chuyện sẽ êm xuôi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Kể từ ngày 22/8/2022 là thời điểm đắc lợi cho người tuổi Thìn, tiền tiêu dư dả, cho dù có lãng phí đến mấy túi vẫn rủng rỉnh. Trong công việc của người tuổi Thìn năm Mậu Tuất này diễn ra hài hòa, suôn sẻ. Hơn nữa, con giáp này còn được trợ giúp, gặp nhiều may mắn.

Nhưng có điều cần phải lưu ý là đối với những người tuổi Thìn, bản mệnh nên tránh bất hòa khí với mọi người, điềm tĩnh, an nhiên sẽ giúp bạn hạnh phúc. Như vậy, đây được xem như năm thuận lợi cho những kế hoạch làm ăn của người tuổi Thìn, chỉ cần bạn tinh tế, tỉnh táo để nhìn thấu mọi việc.

Kể từ ngày 22/8/2022 là thời điểm đắc lợi cho người tuổi Thìn, tiền tiêu dư dả - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe