3 con giáp gặp may mắn dồn dập, phúc khí gõ cửa, tiền bạc rủng rẻng, tài lộc ập xuống đầu, đổi đời chỉ trong một nốt nhạc.

Thùy Dương (TH) 14:34 21/10/2022

Tuổi Mão

Con giáp tuổi Mão là người hoạt ngôn, khôn khéo, có kỹ năng xã hội vững vàng nên xung quanh họ có rất nhiều bạn bè. Nhờ có mạng lưới mối quan hệ rộng, con giáp này dễ gặp được cơ may trong công việc. Biết nắm bắt tốt cơ hội, người tuổi Mão sẽ sớm làm nên sự nghiệp từ khi tuổi đời còn rất trẻ. Tài vận của con giáp này mới có nhiều khởi sắc. Người tuổi này được quý nhân gõ cửa, Thần Tài ghé thăm, công việc ngày càng suôn sẻ.

Kể từ ngày 22/10, cuộc sống của người tuổi Mão càng thư nhàn, khấm khá, tiêu tiền không cần nghĩ. Con giáp may mắn tới mức ra cửa có tiền từ trên trời rơi xuống, ngồi chơi cũng hốt bạc. Cứ mỗi dự án tuổi Mão theo đuổi lại mang về cho họ bạc tỷ. Không chỉ công việc chính mà cả nghề tay trái cũng giúp bản mệnh kiếm được bộn tiền.

Chiếc ví của bạn sẽ từ từ phồng lên. Điều này đồng nghĩa với việc sự nghiệp tuổi Mão sẽ thuận lợi, suôn sẻ, gặp được nhiều quý nhân và giúp họ kiếm được khối tài sản kha khá. Dự kiến vào thời gian tới, tuổi Mão sớm gầy dựng cơ ngơi ổn định, vững chắc, làm bàn đạp để tiếp tục phát triển vào năm sau. Từ đó, cuộc sống trở nên thoải mái, nhẹ nhàng ngoài sức tưởng tượng.

Chiếc ví của Mão sẽ từ từ phồng lên, điều này đồng nghĩa với việc sự nghiệp tuổi Mão sẽ thuận lợi, suôn sẻ, gặp được nhiều quý nhân và giúp họ kiếm được khối tài sản kha khá - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Con giáp tuổi Tuất là người thẳng thắn, chân thành, có sao nói vậy. Với nét tính cách này, bạn được nhiều người quý mến nhưng cũng không ít người ganh ghét, đố kỵ. Người tuổi này nói được, làm được, đã quyết làm là làm đến cùng chứ không dễ gì bỏ cuộc. Sau những gian khó, khổ cực bạn sẽ được đáp đền xứng đáng bằng số tiền hậu hĩnh chảy vào túi.

Kể từ ngày 22/10, con giáp này mở cửa chào đón vinh hoa, phú quý. Người tuổi này ở nơi làm việc được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp phát đạt, thăng tiến bất ngờ. Nỗ lực hết mình, con giáp này làm đâu thắng đó, bước lên nấc thang mới trong sự nghiệp. Càng có gan làm giàu Tuất càng giàu lên trông thấy. Ngoài việc tha hồ tiêu pha, dư dả để chăm sóc cho gia đình, người thân con giáp này còn dùng tiền mình kiếm được để làm việc thiện nên tích được rất nhiều công đức.

Ngay cả khi trong thời gian này tuổi Tuất không chủ động đi tìm cơ hội thì tài vận cũng sẽ ghé thăm. Dự kiến thời gian tới, cuộc sống tuổi Tuất sẽ được cải thiện rõ rệt, đủ để sống sung túc đến vài năm sau.

Người tuổi này nói được, làm được, đã quyết làm là làm đến cùng chứ không dễ gì bỏ cuộc, sau những gian khó, khổ cực bạn sẽ được đáp đền xứng đáng bằng số tiền hậu hĩnh chảy vào túi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Con giáp tuổi Dần tính tình hiền hòa, thích giao lưu, kết bạn và có nhiều mối quan hệ thân thiết. Không những thế, con giáp này lại có tâm hướng thiện, thích giúp đỡ mọi người mà không toan tính thiệt hơn. Từ giờ đến cuối năm, con giáp này có quý nhận đến tận cửa, tài lộc thăng tiến không ngừng, thắng nhiều, lợi nhiều.

Tử vi chỉ rõ, kể từ 22/10, tài vận của người tuổi Dần vô cùng suôn sẻ, may mắn. Bản mệnh có đủ thông minh, khôn ngoan để hiểu được điều gì là tốt nhất cho cuộc sống của mình. Biết buông bỏ những thứ không cấp bách, tập trung phát triển sự nghiệp nên chẳng mấy chốc Dần phất lên làm đại gia khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Sự nghiệp của tuổi Dần không những ổn định mà họ cũng có cơ hội gặp được quý nhân phương xa, giúp đỡ, tạo điều kiện làm giàu. Nếu như tài vận trực tiếp đến tìm tuổi Dần thì họ cũng sẽ nhận được một cách gián tiếp. Nhìn chung, thời gian tới tuổi Dần sẽ có cuộc sống đầy đủ vẹn toàn bất ngờ.

Sự nghiệp của tuổi Dần không những ổn định mà họ cũng có cơ hội gặp được quý nhân phương xa, giúp đỡ, tạo điều kiện làm giàu - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe