Từ ngày mai 2/9, những con giáp sau đây được nhiều sao may mắn chiếu mệnh nên tài lộc rủng rỉnh, sự nghiệp hành thông, mọi sự suôn sẻ.

Anh Nhi (TH) 20:44 01/09/2022

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Những người sinh ra năm Tỵ sống nội tâm và thích ở nhà, có thể nói nhà là bến đỗ duy nhất trong trái tim họ. Ngoài ra, những người này nhạy cảm và tinh tế hơn nên thường thích ở một mình, đặc biệt là làm những việc họ thích trong môi trường yên tĩnh.

Kể từ ngày 2/9, sự nghiệp của tuổi Tỵ được dự đoán sẽ phát triển hơn, khi kiếm tiền, cảm thấy dễ dàng hơn trước rất nhiều, nhà đầy tiền bạc và quyền lực. Điều này là do tuổi Tỵ đã tích lũy được một số kinh nghiệm nhất định và tài nguyên, nhờ đó mức sống cũng được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, khi bạn ở nhà và mua sắm trực tuyến, hoặc bạn cần mua các nhu cầu thiết yếu hàng ngày, hoặc mua một số sản phẩm yêu thích của bạn, bạn phải hạn chế.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Họ rất yêu thích thể diện, rất coi trọng hình ảnh trong lòng người khác, đồng thời họ cũng lạc quan và yêu đời hơn. Đường tài lộc của những người sinh năm Mùi kể từ ngày 2/9 trở đi sẽ vô cùng hanh thông, khởi đầu đại tài.

Cuộc sống đỡ vất vả, gia đạo làm ăn phát đạt, được thăng quan tiến chức liên tục, có cơ hội phát triển và thành công trong sự nghiệp cá nhân, dễ gặt hái thành công. Tử vi dự báo rằng, tháng 9 mang đến nhiều tin vui cho tuổi Mùi. Khí vận khởi sắc mạnh mẽ nên bản mệnh không cần phải đau đầu về chuyện tiền bạc. Con giáp này có thể làm một thu mười và tận hưởng cuộc sống ấm no, sung túc. 

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi >12 con giáp, người tuổi Tuất mạnh mẽ và luôn sống độc lập. Mọi độc hại gần như bất khả xâm phạm đối với họ. Những người này cũng luôn kiên trì vượt qua khó khăn, không hề nao núng hay nản trí.

Kể từ ngày 2/9 trở đi, Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Tuất nhận được sự tin tưởng của mọi người nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Bạn có thể được cấp trên tin tưởng và phân công phụ trách nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Thời gian từ đây đến cuối năm là thời điểm để Tuất vươn lên khẳng định bản thân. Đừng dễ dàng bằng lòng với những gì mà mình vừa gặt hái được. Với năng lực của mình, bạn hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai, khiến mọi người xung quanh đều phải ngả mũ kính phục.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Anh Nhi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe