Tử vi 12 con giáp có nói, kể từ ngày 17/3/2023, 3 con giáp này có mệnh số sẽ phát tài, từ công danh sự nghiệp đến tiền tài đều sẽ vô cùng thăng hoa.

Đại Hồng Thủy (TH) 16:48 16/03/2023

Tuổi Sửu

Do ăn ở hiền lành tâm tính thiện lương nên thời gian qua đối với những người cầm tinh con Trâu này là một giai đoạn khá may mắn thành công nếu bạn cố gắng làm việc. Đặc biệ, kể từ ngày 17/3/2023, con giáp này sẽ được Thần Tài gõ cửa để trao tay may mắn.

Kể từ ngày 17/3/2023, vận trình người tuổi Sửu vô cùng suôn sẻ, mọi việc hanh thông. Đặc biệt, sự nghiệp được ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ nên thăng hoa. Công việc thuận lợi, gặt hái được thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến ngày càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ nên tài vận có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn lại có quý nhân trợ giúp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trời sinh tuổi Dậu là những người chăm chỉ, siêng năng, không ngừng cầu tiến hy vọng có một ngày xây dựng được cuộc sống viên mãn, sung túc. Người tuổi Dậu thường gặp nhiều khó khăn vào giai đoạn tiền vận.

Kể từ ngày 17/3/2023, tuổi Dậu sẽ càng may mắn hơn khi được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Tuổi Dậu sẽ tìm được cơ hội mới để phát triển sự nghiệp, may mắn hơn họ được công thành danh toại, tài vận mỗi năm mỗi tăng, cuộc sống những năm sau này không cần lo cơm áo gạo tiền mà vẫn sống thoải mái sung túc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Kể từ ngày 17/3/2023, tuổi Tuất sẽ là con giáp giàu nhất, quyền lực nhất, nhiều tiền nhất. Những kế hoạch của bạn đều mang lại thành quả lớn, được nhiều người ngưỡng mộ. Thời gian trước còn khó khăn, chật vật chuyện tiền bạc nhưng khi bước sang giai đoạn này, mọi chuyện của con giáp may mắn này dần sáng sủa hơn.

Tử vi >12 con giáp có nói, con đường quan lộ của người tuổi Tuất vô cùng thăng hoa, bản mệnh có đủ bản lĩnh để đánh bay những kẻ chơi xấu mình. Nhờ vào sự thông minh, mưu trí mà vận trình của bạn như diều gặp gió, càng thổi càng bay cao, bay xa, trở thành con giáp giàu sang.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe