Theo tử vi 12 con giáp, kể từ ngày 1/8/2022 âm lịch, có tới 3 con giáp may mắn trúng số tiền tỷ, tài lộc nhân đôi, của cải chất đầy nhà, cuộc sống phất lên giàu có nhanh chóng.

Cự Giải (TH) 16:44 30/07/2022

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Dậu sở hữu bản tính ngay thẳng, có sao nói vậy. Trong cuộc sống cũng như công việc, con giáp này thể hiện tác phong nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao nên được nhiều người yêu mến, sự nghiệp luôn được giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn.

Kể từ ngày 1/8/2022, tuổi Dậu nhận thiên thời địa lợi nhân hòa. Sự nghiệp của >con giáp may mắn phất lên như diều gặp gió. Trong giai đoạn này bạn đạt nhiều thành tựu trong công việc, được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp nể trọng, tín nhiệm.

Tài lộc của con giáp này tăng cao nên những cơ hội kiếm tiền cũng tìm đến với họ. Bản mệnh làm ăn kinh doanh cũng nhận được nhiều hợp đồng, tạo công ăn việc làm cho nhiều người. Các dự án đầu tư phát triển dồi dào khi có quý nhân nâng đỡ. 

Tài lộc của con giáp này tăng cao nên những cơ hội kiếm tiền cũng tìm đến với họ. Bản mệnh làm ăn kinh doanh cũng nhận được nhiều hợp đồng, tạo công ăn việc làm cho nhiều người - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão không bao giờ có ngày nghỉ trong đầu vì con giáp này luôn muốn tạo dựng được sự nghiệp nhanh chóng để có thể quay sang giúp đỡ những người thân của mình. Đó là lý do lúc nào tuổi Mão cũng kiếm nhiều tiền hơn người khác. Tính tình vui vẻ, hòa đồng nên luôn được người bên cạnh yêu thương, quý mến.

Theo tử vi >12 con giáp, kể từ ngày 1/8 con đường hậu vận của con giáp này sẽ trở nên vô cùng thuận lợi bởi cơ hội để phát tài sẽ ngay trong tầm tay thôi. Cát thần đang che chở cho tài vận nên con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh thì may mắn, buôn may bán đắt, lợi nhuận đang không ngừng tăng tiến.

Còn với những người làm công ăn lương, có thể nguồn thu nhập của tuổi Mão vẫn đến chủ yếu từ công việc chính. Nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng, cộng thêm tinh thần cầu tiến và có trách nhiệm, bản mệnh có thể sẽ nhận được khoản thưởng hay phụ cấp xứng đáng với công sức của mình.

Theo tử vi 12 con giáp, kể từ ngày 1/8 con đường hậu vận của con giáp này sẽ trở nên vô cùng thuận lợi bởi cơ hội để phát tài sẽ ngay trong tầm tay thôi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là người rất giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc và hành động của bảm thân nên con giáp này rất khéo léo trong giao tiếp do đó mọi việc trong cuộc sống thường rất suôn sẻ.

Tử vi dự đoán, kể từ ngày 1/8/2022 tới đây, tuổi Sửu sẽ là một trong những con giáp giàu có nhất, do được Thần Phật phù hộ nên công việc thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp của con giáp này ngày càng mở rộng.

Tài vận cũng lên cao như diều gặp gió, tiền bạc từ khắp nơi liên tiếp chảy vào túi bản mệnh, thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn. Nhờ vậy mà cả họ lẫn gia đình của mình sẽ không phải đau đầu về vấn đề tiền bạc trong vài năm tới. 

Tử vi dự đoán, kể từ ngày 1/8/2022 tới đây, tuổi Sửu sẽ là một trong những con giáp giàu có nhất, do được Thần Phật phù hộ nên công việc thuận buồm xuôi gió - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cự Giải (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe