Theo tử vi, 3 con giáp dưới đây ẵm trọn tài lộc, may mắn phát tài, ôm trọn vận vàng son, đẩy lùi xui xẻo, thuận lợi đủ đường.

Thùy Dương (TH) 05:22 23/08/2022

Tuổi Tuất

Kể từ 23/8, tuổi Tuất sẽ có nhiều tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian tới những chú Chó sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Tuất may mắn được Cát Tinh hộ mệnh, tài lộc bủa vây, sự nghiệp thăng hoa, kinh doanh dễ dàng, tiền kiếm cũng nhiều hơn. Đặc biệt, >con giáp này sẽ có cơ hội tái ngộ với cố nhân và nhận được sự hỗ trợ to lớn về kinh tế, động viên về tinh thần. 

Tuổi Tuất sẽ có những biến chuyển bất ngờ trong cuộc sống của mình. Tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian tới những chú Chó sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Kể từ 23/8, tuổi Tuất sẽ có nhiều tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian tới những chú Chó sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo >tử vi thì kể từ 23/8, người cầm tinh con Hổ sẽ đón chào cơn sóng cao trào trong vận trình của mình, khi mà mọi chuyện bạn làm hầu như đều suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn ùn đổ về nhà. Tài lộc của con giáp này còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận lên nhanh như diều gặp gió.

Tử vi cho biết, thời gian này, đây cũng là con giáp may mắn được lộc tài vận, vạn sự hanh thông. Với bản chất dám nghĩ dám làm, thời cơ này là “đòn bẩy” chắp thêm cánh để họ thực hiện những mục đích lớn của đời mình.

Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của những chú Hổ này càng ngày càng tăng tiến. Bản mệnh lanh lợi, sáng suốt nên dễ dàng nhìn thấy được những thời cơ mới, việc làm ăn kinh doanh cũng tiến triển tốt, thậm chí có thể mở rộng quy mô lớn hơn so với bình thường.
Theo tử vi thì kể từ 23/8, người cầm tinh con Hổ sẽ đón chào cơn sóng cao trào trong vận trình của mình, khi mà mọi chuyện bạn làm hầu như đều suôn sẻ hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Kể từ 23/8, tuổi Tý sẽ có có một khoản hoạnh tài cũng tới, con giáp này nếu biết nắm bắt những thời cơ kiếm tiền trước mắt thì quả thực chẳng cần phải lo lắng không có tiền tiêu, cứ hết tiền lại có ngay chỗ để kiếm tiền, vận may nhiều không kể xiết.

Nhờ được Thần Tài trông nom, tài lộc của Tý vô cùng hanh thông, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ nên “làm đâu thắng đấy”. Nhất là các kế hoạch đầu tư gặp thời cơ khởi sắc. Với ý chí kiên định, tuổi này có thể vượt qua thách thức của công việc và đạt được thành công lớn, tài lộc ngày một dồi dào.
 
Con giáp tuổi Tý là người chu đáo và vững vàng. Những nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng. Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến.
Kể từ 23/8, tuổi Tý sẽ có có một khoản hoạnh tài cũng tới, con giáp này nếu biết nắm bắt những thời cơ kiếm tiền trước mắt thì quả thực chẳng cần phải lo lắng không có tiền - Ảnh minh họa: Internet
*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe