Bước sang năm 2024, 3 con giáp này lắm tiền nhiều của, hút hết vận may của thiên hạ.

Thu Hà (TH) 23:03 11/05/2023

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi dù là đàn ông hay phụ nữ đều tốt tính, nhân hậu và rất thương người nên được mọi người yêu quý. Vẻ bên ngoài của tuổi Hợi đôi khi hơi lạnh lùng nhưng thực chất trái tim họ rất ấm áp. Vì nhân từ nên con giáp này được Thần Tài yêu mến, nhiều người giúp đỡ mà ban cho vô số bổng lộc, vận may tới khiến cuộc đời họ sang trang mới.

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, 3 con giáp này làm nghề gì cũng giàu. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự đoán, từ giờ đến năm 2024, người tuổi Hợi dù làm công ăn lương hay làm chủ cũng phất lên như diều gặp gió, số dư trong tài khoảng tăng thêm vài con số. Những người tuổi Hợi sẽ nhanh chóng trở thành đại gia, của nả chất đống.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp dự báo, từ nay tới năm 2024, việc kinh doanh, buôn bán của tuổi Ngọ thành công rực rỡ. Kinh doanh thì lãi mẹ đẻ lại con, mua may bán đắt, để ra được khoản tiền tích lũy khá lớn.

Nhất là trong năm 2024, mệnh chủ được quý nhân Tam Hợp phù trợ, làm đâu thắng đấy, miễn là nắm bắt đúng thời cơ, chủ động và không ngừng sáng tạo.

Vận may tài chính luôn song hành với tuổi Ngọ, chỉ cần bản mệnh chú trọng tích lũy là >đời sống vật chất rủng rỉnh, không những bản thân sung túc mà người thân trong gia đình cũng được nhờ cậy.

Tuổi Ngọ khá nhanh nhạy về tài chính, lại sẵn tính quyết đoán nên đầu tư “mát tay”. Bản mệnh có thể thử sức với một vài hạng mục đầu tư mang tính mạo hiểm.

Tất nhiên, lợi nhuận thường đi kèm rủi ro, quan trọng là khả năng phân tích, đánh giá vấn đề của bạn nhạy bén tới đâu. Nếu biết nắm bắt cơ hội tốt, năm  mua biệt thự, tậu xe sang chẳng phải là vấn đề khó khăn với bạn chứ chưa nói tới năm 2024 nhé.

Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu là con giáp hiền lành, chăm chỉ luôn sống có mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống. Những người tuổi Dậu luôn được người khác đánh giá cao về tính chân thành và biết cách sẽ chia trong cuộc sống.

Nhờ tính tình hiền lành thương nên đi đâu tuổi Dậu cũng sẽ gặt hái được thành công trong cuộc sống. Những người tuổi Dậu càng có tuổi càng an nhàn, sung túc, sở hữu khối tài sản khổng lồ trong tay.

Bước sang 2024 những con giáp này vô cùng giàu có phát tài cuộc sống vô cùng dư dả, viên mãn không ai bì kịp. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết khi bước sang năm 2024, người tuổi Dậu sẽ sở hữu có khá nhiều cơ may làm giàu, sự nghiệp trong tương lai sẽ vững chắc cuộc sống cực kỳ giàu có viên mãn.

Đây chính là thời kỳ vô cùng hoàng hoàng kim của những chú Gà cuộc sống cực kỳ phát tài phát lộc. Với những người độc thân thì đây chính là thời kỳ của vận đào hoa nhiều người bủa vậy, làm quen bạn sẽ tìm thấy tình duyên của đời mình.

(*) Bài mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Thu Hà (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe