Thời điểm này 3 tuổi được Thần Tài che chở, giúp kiếm về những khoản lợi nhuận đáng kể. Việc kinh doanh vô cùng hanh thông, doanh thu tăng mạnh.

K.Phụng (t/h) 15:42 11/05/2023

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi khoa học nhận thấy, cuối tuần này là thời điểm vận trình của người tuổi Dậu “lên hương” mạnh mẽ. Hầu hết các phương diện của bạn đang tiến triển thuận lợi và đạt được những bước tiến mới.

Với tinh thần trách nhiệm cao độ, con giáp này đã nỗ lực vượt qua được mọi khó khăn trở ngại để giành lấy mục tiêu, không ngại gian nan. Bên cạnh đó bạn cũng nên học hỏi nhiều hơn ở những người giàu kinh nghiệm, họ sẽ cho những lời khuyên bổ ích, giúp bạn rút ngắn con đường tới thành công.
 
Thời điểm này tuổi dậu còn được Thần Tài che chở, giúp kiếm về những khoản lợi nhuận đáng kể. Việc kinh doanh vô cùng hanh thông, doanh thu tăng mạnh.
 
Bạn sẽ có cơ hội thu về một khoản lợi nhuận đáng kể đến từ việc kinh doanh buôn bán. Chất lượng sản phẩm của bạn tạo được niềm tin với khách hàng nên nguồn tiêu thụ khá ổn định.
 
Tuổi Tị

Người tuổi Tị có tính cách cứng cỏi, khí chất quý tộc giúp bản mệnh luôn được yêu mến, quan tâm. Bản mệnh mang đến cảm giác an toàn và luôn hướng tới sự công bằng trong cuộc sống. Vì vậy, người tuổi Tị không muốn những người thân thiết bên cạnh phải chịu sự thiệt thòi. Bản mệnh sẵn sàng ra mặt vì công lý, lẽ phải nên luôn được kính trọng, yêu mến.

Người tuổi Tị tốt số, thường ăn sung mặc sướng suốt đời. Nhờ tích phúc đức cả đời nên bản mệnh luôn sống trong tình yêu thương, sự may mắn và thuận lợi.

Tuổi Sửu 

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Sửu từ ngày mai 11h11, chuyển vận hanh thông, trúng lớn, ngân khố đầy ắp, mọi việc thuận buồm xuôi gió, tài lộc tăng tiến, tài lộc vô cùng tốt, tứ phương thăng tiến, có nhiều cách làm giàu, giàu sang ập đến, sao tốt xuất hiện, thích hợp để kiếm tiền khi đang di chuyển. Đầu tư nhỏ mà lãi lớn thì may mắn, mùa màng bội thu.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe