Vào cuối tháng 12 âm lịch, 3 con giáp này có lộc làm ăn nên công việc liên tục gặp may mắn, thuận lợi đến làm gì cũng trôi chảy.

Linh Chi (t/h) 13:35 06/01/2023

Tuổi Sửu

Sửu khẳng khái, cởi mở, làm việc gì cũng thận trọng, luôn tạo cảm giác tin cậy, tin tưởng đối với người khác. Con giáp này khi trẻ chịu nhiều vất vả, phải trải qua nhiều khó khăn, sóng gió, đối mặt với không ít thị phi, phiền phức phát sinh ngoài ý muốn, thậm chị còn bị tiểu nhân hãm hại.

Những người tuổi Sửu có bản tính thật thà, luôn chân thành với mọi người, nhưng lại có uy nghiêm và khả năng phi phàm khác người thường, có khí chất của người làm lãnh đạo. Thời trẻ đã là người tài ba xuất chúng, qua năm tháng tích lũy thêm vốn kinh nghiệm, vào cuối tháng 12 âm lịch tuổi Sửu sẽ thể hiện được bản lĩnh và tố chất tuyệt vời của một người làm đại nghiệp.

Vào cuối tháng 12 âm lịch, tài vận hanh thông, tình cảm bền vững, phúc khí đủ đầy. Tuổi Sửu sẽ chính là quý nhân cho người bạn đời của mình trong mọi chặng đường của cuộc sống.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi biết tích lũy và chế ngự cảm xúc của mình, nỗ lực không ngừng nghỉ để có được thành công như mong đợi. Thành công đến với họ không quá khó khăn nhưng cũng không quá nhanh mà từ từ từng bước vững chắc.

Có thể nói, số mệnh giàu sang của người tuổi Hợi chỉ có 2 phần, 8 phần còn lại đều dựa vào chính sức lực và sự cố gắng của họ mà có được. Với họ, trở thành tỷ phú hoặc đơn giản là có nhiều tiền chỉ là vấn đề thời gian.

Tuổi Tỵ

Người cầm tinh con rắn vào cuối tháng 12 âm lịch sẽ có vận trình chuyển biến vô cùng tích cực. Theo >tử vi học, đây là khoảng thời gian mà con giáp này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, mưu sự dễ thành, có thần Phật ở bên trợ giúp, quý nhân nâng bước đồng hành nên chẳng gì có thể cản trở bản mệnh trên con đường đi đến thành công.

Bên cạnh đó, người tuổi Tỵ còn đón rất nhiều tin vui về đường tài lộc lẫn đường công danh. Ngoài ra, con giáp này còn rất suôn sẻ trong việc cầu tài nên không ngừng thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Vào cuối tháng 12 âm lịch là thời điểm tài lộc của bản mệnh cực vượng, chẳng những có nhiều cơ hội kiếm tiền dễ dàng mà còn có tài lộc đến bất ngờ ngoài sức tưởng tượng. Hơn thế nữa, đây còn là thời điểm cực tốt để người tuổi Tỵ đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán, triển khai các hoạt động đầu tư, nâng cao thu nhập hơn nữa.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe