Đúng 7 ngày nữa, vận may từ trên trời rơi xuống, các tuổi này sẽ cực kỳ vượng vận quý nhân, mọi việc hanh thông. Khi đó, tình yêu của bạn sẽ hạnh phúc, sự nghiệp viên mãn, tương lai xán lạn.

K.Phụng (t/h) 15:45 09/05/2023

Tuổi Tị 

Con giáp con giáp may mắn 7 ngày tới mà >tử vi muốn nói đến chính là Tị. Bất kể bạn làm gì đi nữa thì bạn vẫn có sự tự tin vững chắc, quyết tâm giành chiến thắng và luôn cố gắng chào đón mọi thứ tốt đẹp.
 
Người tuổi Rắn là con giáp sống nguyên tắc, cầu toàn số 1, trong mắt bạn không có thứ tốt nhất nhưng bạn luôn tin rằng sẽ có thứ tốt hơn. Bạn sẽ không ngừng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với những ước mơ tươi đẹp của mình. Vận may từ trên trời rơi xuống, Tị sẽ cực kỳ vượng vận quý nhân, mọi việc hanh thông. Khi đó, tình yêu của bạn sẽ hạnh phúc, sự nghiệp viên mãn, tương lai xán lạn.
 
Người tuổi này luôn nghiêm khắc với bản thân, nỗ lực của bạn luôn nhiều hơn người thường. Tôi tin rằng bạn càng làm việc chăm chỉ, bạn sẽ càng may mắn và bạn sẽ thực hiện được ước mơ của mình càng sớm càng tốt. Nhiều gia đình sẽ có tin vui về hỷ sự, con cái, tiền bạc, bà cô Tổ của gia đình cực kỳ thiêng nên sẽ che chở cho gia đình bạn vượt qua hoạn nạn trong thời gian tới, sớm có niềm vui vào cửa nhà.
 
Tuổi Mùi 
 
Ảnh minh họa: Internet

Sách >12 con giáp có nói, người cầm tinh con dê sinh ra đã có bản chất hiền lương, lớn lên thì năng động và kiên nhẫn, có khả năng giải quyết nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống. Họ cũng khôn ngoan, không ngừng học hỏi từ người khác và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân, nên tiến bộ rất

Tử vi dự báo bước sang tháng 3 âm lịch, vận may của tuổi Mùi sẽ nở rộ. Họ sẽ gặp quý nhân phù trợ giúp gặt hái thành công trong sự nghiệp, dễ ăn nên làm ra và thu nhập cao hơn trước. Nhìn chung, Mùi sẽ không làm người xung quanh phải thất vọng vì quá viên mãn.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Sửu tính tình thẳng thắn, có sao nói vậy, con giáp này cũng là người rất khôn ngoan, nhanh nhẹn trong công việc, đặc biệt là việc kinh doanh. Người tuổi này rất đáng tin cậy, nói được làm được.

Trong 7 ngày này, với khí vận hanh thông, sự nghiệp của con giáp tuổi Sửu sẽ có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực.

Cùng với năng lực xuất sắc, Sửu còn nhận được sự hỗ trợ của các quý nhân nên sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, cất cánh bay cao.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

 
K.Phụng (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe