Tử vi cho biết trong vòng 5 ngày tới, 3 con giáp đạp trúng hố vàng, quý nhân nâng đỡ, làm ăn tấn tới vận may mỉm cười.

Thanh Ngân (t/h) 03:38 11/09/2022

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có nhiều mơ ước và hoài bão cao cả. Họ luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực để đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra từ đó từng bước đạt được quyền lực, địa vị vững chắc. Con giáp này nổi tiếng là người sống thẳng thắn, kiên định, có lập trừng vững vàng. Nhờ đó, tuổi Mão luôn là tấm gương để nhiều người học hỏi, ngưỡng mộ.

>Tử vi nói rằng, trong vòng 5 ngày tới, vận may của tuổi Mão ngày một nở rộ, công việc thuận lợi, suôn sẻ. Người làm ăn kinh doanh có thể nhận được những hợp đồng tốt, cải thiện thu nhập. Chỉ cần làm ăn chân chính, tập trung vào mục tiêu đã đặt ra thì con đường tài lộc của tuổi Mão sẽ ổn định.

Tử vi dự báo trong vòng 5 ngày tới, tuổi Mão là con giáp miễn xòe tay trái hứng bạc, xòe tay phải hốt vàng. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có bản lĩnh và sự kiên trì. Khi gặp khó khăn, con giáp này đều sẵn sàng đối đầu và coi đó là thử thách cần vượt qua. Bản mệnh không quá hy vọng vào điều gì nên hiếm khi phải thất vọng. Tuổi Mùi có duyên với cuộc sống phú quý, hạnh phúc.

Con giáp này chăm chỉ, cần cù và cũng yêu thích việc kiếm tiền. Tử vi nói rằng từ giờ đến cuối năm, tuổi Mùi có tài lộc vô biên, tiền của không ngừng chảy vào túi.

>Tử vi dự báo trong vòng 5 ngày tới, cơ hội kiếm tiền sẽ đến với tuổi Mùi ngày một nhiều. Bằng tài trí của mình, bản mệnh sẽ nhanh chóng nắm bắt thời cơ, tận dụng mọi khả năng để gia tăng tài lộc, gây dựng cuộc sống phú quý, dư dả.

Tuổi Tuất

Trời sinh những người tuổi Tuất vô cùng thông minh, tài giỏi, luôn biết tìm kiếm cơ hội xung quanh để thay đổi bản thân và nâng cao cuộc sống ngày càng tốt đẹp hạnh phúc dư dả.

Phần lớn những người tuổi Tuất đều công thành danh toại vào giai đoạn tiền vận, họ là những người cân bằng cuộc sống và ít khi thất bại. Nhất là trong năm Canh Tý tới đây, tuổi Tý sẽ gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa, ngoài ra còn có quý nhân xuất hiện, giúp cuộc sống tuổi Tý thăng hoa viên mãn thành công hơn người.

Tử vi dự báo trong vòng 5 ngày tới, những người tuổi Tuất sẽ vô cùng thành công, nếu như biết nắm bắt cơ hội tốt thì từ giờ đến cuối đời sẽ sung túc đủ đầy, muốn gì có đó.

Hỷ Thần đến chơi, tuổi Tuất trúng số độc đắc, làm việc gì cũng sinh lời, túi tiền đầy ấp, của cải dư dả dồi dào trong vòng 5 ngày tới. (Ảnh minh họa: Internet)

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thanh Ngân (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe