3 con giáp dưới đây được quý nhân phù trợ, may mắn gõ cửa trong 7 ngày tới (18/9 - 25/9) , cuộc sống của họ sẽ có bước chuyển mình đáng kể.

N.N (T/h) 17:38 17/09/2022

Tuổi Dần

Theo >tử vi trong 7 ngày tới (18/9 - 25/9) cho biết, Chính Tài độ mệnh, người tuổi Dần không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc trong những ngày này. Những người làm công ăn lương sẽ có được những khoản lương thưởng đầy hứa hẹn.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy chẳng mấy hài hòa trong ngày ngũ hành Mộc khắc Thổ này. Dường như cả hai vẫn chưa thể tìm ra được tiếng nói chung, những bất đồng trở thành rào cản lớn ngăn hai người tiến gần với nhau hơn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn trời sinh "số sướng" khi phúc lớn mệnh lớn. Đặc biệt, bắt đầu trong 5 ngày tới, người tuổi Thìn còn "sướng" hơn bội phần. Đây có thể được xem là thời kỳ vận may rực rỡ nhất của tuổi Thìn.

Theo tử vi trong 7 ngày tới (18/9 - 25/9) cho biết, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để phát tài, tài vận tăng cao. Người tuổi Thìn cũng đạt được công danh trong sự nghiệp. Đặc biệt, tuổi Thìn còn có thêm quý nhân phù trợ, nên chuyện tậu nhà lầu xe hơi sẽ chẳng có gì khó.

Ngoài ra, nếu như tập trung phát triển bản thân trong 7 ngày tới, tuổi Thìn có thể về nghỉ hưu sớm và tận hưởng cuộc sống an nhàn, nhà cao cửa rộng.

Ảnh minh họa: Internet

 Tuổi Mùi

Trời sinh người tuổi Mùi có tính cách lương thiện, ít tham vọng lớn. Nhưng không phải như vậy là họ không có mục đích sống. Trong công việc, họ luôn hướng tới mục tiêu có quyền và có tiền. So với những con giáp khác, tuổi Mùi không bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn. 

Người tuổi Mùi không chỉ giỏi giang mà còn mang mệnh vượng phu ích tử, giúp gia đạo hưng thịnh. Cuộc sống của tuổi Mùi luôn an nhàn sung sướng, cuộc sống sung túc viên mãn.

Tử vi dự đoán trong vòng 5 ngày tới, tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội tích cực, tài vận dồi dào. Những người tuổi Mùi đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ nên mọi việc thuận lợi. 

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe