Theo tử vi tháng 9, 3 con giáp sau đây cực kì may mắn về tài lộc, ra cửa có tài lộc ập xuống, tiền bạc nhân đôi.

Thùy Dương (TH) 17:24 21/08/2022

Tuổi Thìn

Tháng 9 đến, những chú Rồng cũng sẽ gặp nhiều may mắn và tốt lành. Về công việc, những người cầm tinh con Rồng có sự nghiệp khởi sắc và có thể sớm được thăng chức, tăng lương. Khi gặp được quý nhân trong đời, được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp của Thìn sẽ bay cao ngất trời, khiến ai cũng phải ghen tị, sắp tới còn có được cuộc sống sung túc.

Bất kể làm việc gì tuổi Thìn cũng được các vị thần may mắn chiếu cố, nếu không giàu có như đại gia thì ít nhất cũng có của ăn của để. Đặc biệt, tháng 9 tới, tuổi Thìn chuẩn bị tinh thần nghênh đón thần tài, ngoài ra họ còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, người sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Thìn gầy dựng sự nghiệp ổn định kéo theo tài vận dồi dào.

Con giáp này có nhiều cơ hội để làm ăn phát tai, giàu lên nhanh chóng. Với năng lực và tầm nhìn vượt trội, họ có thể tạo ra những bước ngoặt trong sự nghiệp. Với người làm công ăn lương thì sự thay đổi nhân sự trong công ty cũng tạo cho họ cơ may thăng tiến.

Bất kể làm việc gì tuổi Thìn cũng được các vị thần may mắn chiếu cố, nếu không giàu có như đại gia thì ít nhất cũng có của ăn của để - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tới tháng 9, những chú Chó rất may mắn, họ là người tài giỏi, trung thực và dễ thích nghi. Tuy nhiên, những tháng gần đây họ gặp vận đen, tài vận không được, cuộc sống ngày càng căng thẳng. Trong tháng 9, những chú Chó sẽ thoát khỏi vận đen và tránh xa sự xâm phạm của “Tai họa”. May mắn đang bắt đầu ấm lên, đó là một dấu hiệu tốt. Họ có cơ hội phát tài và thành công.

Sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ có những thay đổi tích cực. Họ gặp được nhiều may mắn, vạn sự hanh thông. Con giáp tuổi này, nhận được nhiều công việc, dự án giúp tăng thêm thu nhập. Người tuổi Tuất được cấp trên trọng dụng, dễ bề thăng quan tiến chức.

Đây là thời điểm “vạn sự như ý, trăm sự thành công" của >con giáp này. Không những tình cảm hạnh phúc viên mãn mà sự nghiệp, tài vận đều hanh thông hơn người. Đặc biệt việc kinh doanh của người tuổi Tuất vô cùng hồng phát, lợi nhuận tăng trưởng không ngừng. Người tuổi Tuất sẽ không phải đau đầu vì tiền trong tháng này nữa.

Đây là thời điểm “vạn sự như ý, trăm sự thành công" của con giáp này, không những tình cảm hạnh phúc viên mãn mà sự nghiệp, tài vận đều hanh thông hơn người - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trong tháng 9, con giáp Tý sẽ gặp nhiều may mắn. Con giáp Tý chu đáo, tốt bụng, những năm đầu bị ảnh hưởng bởi “cửa sáng” nên vận may của nhiều người sẽ trở nên tầm thường, từ tháng 9 Thần Tài xuất hiện tại gia, tài lộc đổ về và sự giàu có sẽ tiếp tục chảy vào. Vận may của họ rất tốt, trong công việc sẽ gặp nhiều may rủi, gặp nhiều may mắn. 

Người tuổi Tý từng bước vượt qua những khó khăn, tài lộc tăng gấp bội. Con giáp này làm nghề trồng trọt, chăn nuôi ắt sẽ có mùa vụ bội thu. Từ tháng 9 trở đi, họ được Thần Tài chiếu cố, có thêm nhiều niềm vui. Hung tinh đi rồi, công việc làm ăn ngày càng phát đạt, sự nghiệp càng ngày càng suôn sẻ, người tuổi Tý làm đâu gặt đấy, gánh bạc, gánh vàng về cho gia đình.

Tuổi Tý vào tháng 9 sẽ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu, đặc biệt đối với những người kinh doanh làm ăn, sẽ như cá kiếm được khoản tiền lớn, giúp sự nghiệp thăng tiến rực rỡ. Từ giữa tháng 9, tuổi Tý sẽ gặp được quý nhân phương xa, tạo điều kiện làm giàu và gặt hái được những điều tốt đẹp khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Tý vào tháng 9 sẽ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu, đặc biệt đối với những người kinh doanh làm ăn, sẽ như cá kiếm được khoản tiền lớn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe