Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào gặp nhiều trắc trở, KẺ GIAN giáng họa, hao tài tốn của, làm gì cũng phải suy trước tính sau cẩn thận vào đúng ngày 28/8/2024 này nhé!

Bảo Minh (TH) 12:30 26/08/2024

Con giáp tuổi Mão 

Đúng ngày 28/8/2024, tuổi Mão không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu> con giáp này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Ảnh minh họa: Internet

Trong khoảng thời gian này tuổi Mão không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do tuổi Mão tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn.

Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở tuổi Mão rằng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù con giáp này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng ngày 28/8/2024, tuổi Tỵ hãy cẩn thận với đồng nghiệp, bạn làm ăn hoặc cấp trên. Con giáp này chỉ cần làm tốt việc của mình rồi về nhà chứ đừng tham gia vào chuyện của người khác, cũng đừng tin ai hết kẻo rước họa vào thân.

Ảnh minh họa: Internet

Vận tài lộc cũng gặp phải nhiều cản trở, dễ hao tài mất của do người ngoài. Ngày này không nên cho người quen, người lạ vay tiền vì khả năng gặp xui xẻo rất cao, tuổi Tỵ hãy lưu tâm những vấn đề này.

Bù lại, tình cảm có chuyển biến tốt lên. Sống trong sự cô đơn quá lâu cũng khiến con giáp này dần quen với cảm giác đó, cũng đỡ tủi thân hơn trước. Người có gia đình sống có trách nhiệm, chu đáo với mọi người.

Con giáp tuổi Mùi 

Đúng ngày 28/8/2024, con giáp tuổi Mùi nên thận trọng với ảnh hưởng của Tương Phá khiến một số mối quan hệ bạn cố công xây dựng bị kẻ xấu gây hại. Một điểm cần lưu ý thời gian này là hãy giữ mồm miệng để tránh bất hòa nhé!

Ảnh minh họa: Internet

Chính Quan nâng đỡ cho tuổi Mùi làm ăn. Đây là thời điểm lý tưởng để bản mệnh vạch ra các kế hoạch phát triển cho tương lai, biến ước mơ, dự định trở thành hiện thực. 

Ngay cả khi tiền bạc đã có thể được cải thiện so với trước bạn vẫn cần kiên định với kế hoạch sống đơn giản và tiết kiệm bạn nhé. Tránh mua sắm hoang phí vì không phải lúc nào bạn cũng có thể kiếm được tiền một cách dễ dàng cả.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bảo Minh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe