Vào những ngày đầu năm, những người thuộc 3 tuổi này sẽ được Thần Tài chiếu cố, có thêm nhiều niềm vui, làm tới đâu giàu tới đó.

Thu Hà (T/H) 08:22 15/01/2023

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi tính tình hiền lành, nhân nghĩa và đôn hậu. Họ sống chân thành và đối xử tốt với mọi người. Khi thấy người khác gặp khó khăn, con giáp này sẵn lòng giúp đỡ. Vì vậy, người tuổi này có hậu vận phú quý.

Dù gặp khó khăn, họ cũng được quý nhân đưa đường chỉ lối, sớm tai qua nạn khỏi. Trong cuộc sống, con giáp này giàu nghị lực vươn lên, khó khăn cũng không nản.

Đây là 3 con giáp nhận được nhiều sự ưu ái nhất về tiền bạc trong những ngày đầu năm Qúy Mão 2023. Ảnh minh họa: Internet

Đầu năm 2023, người tuổi Hợi từng bước vượt qua những khó khăn, tài lộc tăng gấp bội. Con giáp này làm nghề trồng trọt, chăn nuôi ắt sẽ có mùa vụ bội thu. Vào những tháng đầu năm, họ được Thần Tài chiếu cố, có thêm nhiều niềm vui.

Hung tinh đi rồi, công việc làm ăn ngày càng phát đạt, sự nghiệp càng ngày càng suôn sẻ, người tuổi Hợi làm đâu gặt đấy, gánh bạc, gánh vàng về cho gia đình.

Tuổi Dần

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần có tầm nhìn xa trông rộng, hoạt bát và hào hiệp. Vì vậy, họ có vô số bạn bè và quý nhân.

Con giáp này cũng không quá khó khăn để tìm ra hướng đi đúng đắn và tìm ra lối thoát cho những khó khăn, rắc rối mà trước đó họ gặp phải.

Từ ngày đầu tiên của năm mới 2023, cuộc sống của con giáp tuổi Dần ngày càng suôn sẻ, thành công hơn. Họ nhận được sự trợ giúp kịp thời của quý nhân vàsự ủng hộ của đồng nghiệp, bạn bè.

Từ đó, người tuổi Dần có thể nâng cao mức thu nhập, công việc gia đình thuận lợi, hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra.

Có quý nhân bên cạnh lại có quý nhân chống lưng, họ cũng nhìn nhận mọi việc rõ ràng, minh bạch hơn, không khiến mình rơi vào các cạm bẫy và bị thua lỗ, số tiền kiếm được ngày càng nhiều.

Tóm lại, với con giáp tuổi Dần, đầu năm mới 2023 là một khởi đầu lý tưởng, tương lai thật đáng mong đợi.

 

Tuổi Thân

Thân và Mão khá hợp nhau nhờ "sự thông minh, sáng tạo và hòa đồng". Hai con vật cũng "chia sẻ nhiều sở thích và giá trị giống nhau".

Những người sinh năm Thân sẽ gặp nhiều may mắn vào năm 2023. Tuổi Thân nên "tập trung vào giao tiếp, công việc tại nơi làm việc và các thói quen hàng ngày".

 3 con giáp này ngay từ những ngày đầu năm 2023 đã quên đi mọi cảm xúc tiêu cực, chào đón cơ hội mới để thay đổi cuộc sống của mình. Ảnh minh họa: Internet

Các nhà chiêm tinh khuyên những người cầm tinh con khỉ nên "chơi thể thao, nghỉ ngơi nhiều hơn và ngừng làm thêm giờ".

Trong tình yêu, những người tuổi Thân "sẽ phải đối mặt với tất cả nỗi sợ hãi hoặc sự không chắc chắn về mối quan hệ của họ với người mình yêu".

Người tuổi Thân có thể phải suy nghĩ về những mối quan hệ trong quá khứ và phân tích thành công hoặc thất bại, để cải thiện các mối quan hệ hiện tại hoặc tương lai.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Thu Hà (T/H) | Theo Phụ nữ sức khỏe