Thời gian này, 3 con giáp có vận trình đại cát, hưởng trọn tinh hoa đất trời, tài lộc dữ dội, công danh thuận lợi, sự nghiệp thăng hoa.

Thùy Dương (TH) 04:25 28/08/2022

Tuổi Mão

Người tuổi Mão bước sang 6h sáng ngày 29/8, hào quang chói lọi, vận trình khai thông, phú quý cát lợi, Thần May Mắn phù trợ giúp con đường sự nghiệp của con giáp trở nên sáng sủa hơn. Mão có thể xây dựng được những mối quan hệ xã hội tốt đẹp, mang lại cho bạn nhiều trợ lực trong tương lai. 

Người tuổi Mão có thể kiếm tiền đầy tay trong thời gian này. Bản mệnh đã rất chăm chỉ, siêng năng, luôn biết nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống viên mãn thăng hoa.

Công việc của người tuổi Mão đón nhận nhiều tin tức tốt lành. Được biết con giáp có rất nhiều cơ hội để khẳng định năng lực bản thân trong ngày. Con giáp làm ăn phát tài phát lộc, tiền bạc đầy nhà. Tử vi nhắc bản mệnh cần thêm quyết đoán và sáng suốt, đưa ra quyết định nhanh chóng sẽ có được cơ hội phát tài.

Người tuổi Mão bước sang 6h sáng ngày 29/8, hào quang chói lọi, vận trình khai thông, phú quý cát lợi, Thần May Mắn phù trợ giúp con đường sự nghiệp của con giáp trở nên sáng sủa hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vào 6h ngày 29/8 sẽ liên tục có được tin vui trong công việc. Thu nhập hàng tháng của con giáp này cũng ngày càng gia tăng, tiền tài, của cải trong nhà dùng mãi không hết. Bản mệnh có thể tận dụng thời điểm hiện tại để triển khai những dự định, kế hoạch đã chuẩn bị trước. Vận trình đang lên, Tuất sẽ có một khởi đầu suôn sẻ.

Tử vi có nói, con giáp tuổi Tuất trong thời gian này được dự báo sẽ có cơ hội phát huy hết thế mạnh của mình. Được quý nhân giúp đỡ, họ sẽ gặt hái được hết thành công này tới thành công khác. Đặc biệt, con giáp này có cơ hội phát triển sự nghiệp theo hướng tích cực nhất.

Công việc của con giáp sẽ sớm thu về những thành quả đáng mừng. Những cống hiến của bạn trong thời gian qua được mọi người công nhận. Vận trình tài lộc của Tuất trong thời gian này vô cùng rực rỡ, con giáp được người khác mang tiền đến tận cửa. Đây có thể là do biếu tặng hay may mắn trúng thưởng.

Vận trình tài lộc của Tuất trong thời gian này vô cùng rực rỡ, con giáp được người khác mang tiền đến tận cửa, đây có thể là do biếu tặng hay may mắn trúng thưởng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi trong 6h ngày 29/8, hào quang chiếu sáng nên gặp nhiều may mắn. Phương diện công việc không có vấn đề cần lo lắng, trái lại còn đón nhận nhiều tin vui vào cuối ngày. Vận trình tài lộc dồi dào. Những dự định kiếm tiền tiềm năng sẽ sớm mang lại cho người tuổi này doanh thu kha khá.

Con giáp tuổi Hợi được dự đoán gặp nhiều chuyện vui, tài lộc vượng phát. Họ sớm có cơ hội thăng chức, tăng lương, nhận nhiều dự án mới. Bản mệnh cũng ký được nhiều hợp đồng có giá trị. 

Không chỉ nhận được sự trợ giúp của quý nhân, mà Hợi còn được thần tài chiếu cố. Chính vì thế, con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh dự báo sẽ xuôi chèo mát mái, gặp nhiều thuận lợi hiếm có.

Công việc của tuổi Hợi trong 6h ngày 29/8, hào quang chiếu sáng nên gặp nhiều may mắ, phương diện công việc không có vấn đề cần lo lắng, trái lại còn đón nhận nhiều tin vui vào cuối ngày - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe