3 con giáp này có thể bước lên đỉnh cao vào đúng tuần này (12/9 - 18/9), đẩy lùi mọi ưu phiền, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc nhiều hơn, gia đình êm ấm.

Quỳnh Quỳnh (t/h) 11:23 12/09/2022

Tuổi Thân

Đa số người tuổi Thân có tính cách hướng ngoại, có thể kết bạn với tất cả mọi người xung quanh, nhiều mối quan hệ xã hội tốt. Người tuổi Thân thường độc lập, tự chủ, muốn tự mình làm mọi việc. Con giáp này không chờ đợi sự giúp đỡ của người khác, không muốn làm phiền đến những người xung quanh.

Đúng tuần này (12/9 - 18/9), tài vận của tuổi Thân được dự báo là sẽ vượng phát, sự nghiệp thăng tiến. Người làm công ăn lương được công nhận năng lực, những cố gắng được đền đáp xứng đáng.

Từ giờ đến cuối năm, vận may liên tiếp gõ cửa nhà tuổi Thân. Con giáp này có thể thăng quan tiến chức, tăng lương hoặc tìm được công việc tay trái tăng thêm thu nhập. Người làm kinh doanh cũng phát triển rực rỡ, thu lời nhiều hơn.

Đúng tuần này (12/9 - 18/9), tài vận của tuổi Thân được dự báo là sẽ vượng phát, sự nghiệp thăng tiến. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ kiên nhẫn và tỉ mỉ hơn. Họ luôn phấn đấu để đạt được sự hoàn hảo trong công danh và sự nghiệp. Con giáp tuổi Tỵ luôn chủ động và có kế hoạch khá chu đáo cho tương lai của mình. Vì vậy họ sẽ không mù quáng để theo đuổi những thứ vô vọng để rồi cuộc sống xuống dốc.

Đúng tuần này (12/9 - 18/9), cuộc sống của người cầm tinh con rắn rất suôn sẻ, công việc làm ăn của họ từ từ khởi phát, sự nghiệp bắt đầu có tiếng tăm, chiếm được cảm tình của quý nhân.

Có thể nói từ giờ đến cuối năm nay, con giáp tuổi Tỵ có thể vươn tới đỉnh cao và trở thành người chiến thắng trong cuộc sống. Đặc biệt, họ trút được mọi muộn phiền, cuộc sống tương lai trôi qua nhẹ nhàng hơn.

Đúng tuần này (12/9 - 18/9), cuộc sống của người cầm tinh con rắn rất suôn sẻ, công việc làm ăn khởi phát. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tài lộc của người tuổi Dần khá dồi dào trong tuần này khi được nhiều cát tinh phù trợ. Con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính, có thể thoải mái mua sắm những món đồ cần thiết cho cuộc sống của mình.

Đáng lưu ý là nếu có ý định đầu tư buôn bán hay mở rộng kinh doanh thì bạn nên bắt tay vào thời điểm giữa tuần, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. Thời điểm này, bạn đưa ra được nhiều nhận định đúng đắn, giúp ích cho sự phát triển, đồng thời cũng kết giao được với những bạn hàng, đối tác triển vọng.

Tất nhiên, quá trình kiếm tiền chẳng phải khi nào cũng dễ dàng. Đôi lúc sẽ có những kẻ xấu tung tin giăng bẫy, nhưng chỉ cần bạn giữ được sự bình tĩnh và sáng suốt thì ắt có thể vượt qua thuận lợi.

Tài lộc của người tuổi Dần khá dồi dào trong tuần này khi được nhiều cát tinh phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Quỳnh Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe