Nhờ có thần tài dúi tiền vào tay, quý nhân đưa đường chỉ lối nên top con giáp may mắn này sẽ giàu sang thịnh vượng, đổi đời trong 10 ngày tới.

Đông Vũ (TH) 06:05 10/03/2021

Làm chơi tiền rơi trúng đầu, càng về cuối tháng càng giàu sang hưng thịnh chính là lá số >tử vi của những con giáp may mắn chạm đỉnh này. 

Làm đâu thắng đó, phúc lộc song toàn, tháng 3/2021 nằm trên đống vàng là những gì Mùi nắm chắc trong tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Hiền lành, điềm đạm nhưng cực tinh tế, khôn khéo nên Mùi hiếm khi gây thù chuốc oán với ai. Biết cách giao thiệp nên Mùi gầy dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Đây cũng là những quý nhân sẽ giúp sự nghiệp của Mùi thăng tiến nhanh như diều gặp gió.

Trong 10 ngày tới, >con giáp giàu sang này sẽ có cơ hội phát tài phát lộc. Làm đâu thắng đó, phúc lộc song toàn, tháng 3/2021 nằm trên đống vàng là những gì Mùi nắm chắc trong tay. 

Dù hiện tại có khó khăn đến mấy Thìn cũng đừng lo lắng bởi thời cơ đổi đời đang chờ bạn phía trước - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Sinh ra đã mang mệnh phú quý, làm gì cũng hanh thông thuận lợi nên Thìn làm gì cũng may mắn hanh thông. Hơn cả, nhờ độc lập, quyết đoán và không dựa dẫm vào ai nên Thìn khẳng định được vị thế chốn công sở, vươn mình thành đại gia.

Năm >Tân Sửu 2021 là năm mang lại nhiều tin vui tài lộc cho >con giáp giàu có này, đặc biệt là trong 10 ngày tới. Thế nên, dù hiện tại có khó khăn đến mấy Thìn cũng đừng lo lắng bởi thời cơ đổi đời đang chờ bạn phía trước. 

Đây cũng là bước đệm để Hợi có thể tiến xa trên đường công danh, đời ngập trong nhung lụa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sống hiền lành, dĩ hòa vi quý. Dù bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại hết lần này đến lần khác Hợi vẫn có thể bình an vô sự vượt qua mọi kiếp nạn. Phúc lộc song toàn, hầu bao rủng rỉnh chính là những gì trời cho Hợi.

Sự nghiệp của Hợi sẽ có bước đột phá ngoạn mục trong 10 ngày tới. Đây cũng là bước đệm để Hợi có thể tiến xa trên đường công danh, đời ngập trong nhung lụa.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Đông Vũ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe