Tử vi dự báo hôm nay, 3 con giáp này ăn nên làm ra, hút cạn lộc trời, bạc tiền dư dả, quơ tay là có tiền đúng ngày Mùng Một tháng Chạp Âm lịch (1/12).

T.N (t/h) 09:25 23/12/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi mang tính cách hiền lành, thâm trầm, ít nói. Họ là con giáp nói ít, làm nhiều. Trong cuộc đời, người tuổi này thích tích đức, hành thiện, không bao giờ làm hại ai. Sang năm 2023, vận quý nhân của người tuổi Mùi cực vượng.

Ảnh minh họa: Internet

>Tử vi dự báo hôm nay, Mùng Một tháng Chạp Âm lịch (1/12), >con giáp may mắn này được quý nhân giúp đỡ nên mọi khó khăn đề có thể vượt qua. Nếu làm kinh doanh, con giáp này có cơ hội phát tài lớn, tiền kiếm không ngừng. Đồng thời, trong thời điểm này, người tuổi Mùi còn gặp được những người cùng chí hướng, muốn hợp tác làm ăn với họ. Người tuổi này cần cân nhắc kỹ để chọn ra người mình thực sự tin tưởng nhé.

Tuổi Thìn

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn đa tài, nhiều tham vọng trong sự nghiệp. Người tuổi này không ngừng nỗ lực vươn lên và sẽ không dừng lại cho đến khi họ đạt được thành tựu như mong đợi. Thời gian gần đây, con giáp tuổi Thìn bị sao xấu chiếu mệnh, sẽ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với người khác. Các mối quan hệ của họ không được suôn sẻ.

Ảnh minh họa: Internet

Đúng hôm nay, Mùng Một tháng Chạp Âm lịch (1/12), con giáp tuổi Thìn thoát khỏi vận xui, tài lộc lên cao. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nên đạt được thành công trong công việc. Con giáp tuổi Thìn cần năng động, sáng tạo hơn nữa trong việc và chớ vội hài lòng với những gì mình đã có. Con giáp tuổi này làm công ăn lương thì sự nghiệp cũng dần thăng tiến, được cấp trên công nhận. Trải qua nhiều khó khăn, va vấp, con giáp tuổi Thìn ngày càng vững vàng trong công việc.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân vừa thông minh, vừa nhanh nhẹn như những chú khỉ. Họ là con giáp rất cầu toàn và tỉ mỉ. Người tuổi này mang tính cách đặc biệt hiền lành, dễ mến và hòa đồng. Con giáp này có tầm nhìn trong cuộc sống cũng như công việc và thích kết bạn với những người cùng chí hướng với mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi hôm nay, Mùng Một tháng Chạp Âm lịch (1/12), người tuổi Thân nhận tài lộc đủ đầy, ngày càng thăng hoa trong công việc. Con giáp này nếu làm công ăn lương sẽ đạt được những thành tựu quan trọng.

Trong khi đó, người làm kinh doanh sẽ chốt được nhiều đơn hàng, thu nhập tăng lên. Con giáp tuổi Thân không những thăng tiến trong sự nghiệp mà còn có vận đào hoa vượng. Những người còn độc thân sẽ tìm được người phù hợp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

T.N (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe