Hết tuần này, với sự nâng đỡ của Thần Tài những con giáp này sẽ có cơ hội làm giàu trong chớp mắt.

Á Hiên (t/h) 13:06 30/08/2022

Tuổi Ngọ

Nhờ có cát tinh tạo điều kiện để cải thiện tài chính nên >con giáp tuổi Ngọ có cơ hội phát tài ngay khi hết tuần này. Dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp buôn bán thì Ngọ cũng có cơ hội thuận lợi để kiếm thêm nhiều tiền. Bản thân Ngọ cũng không ngờ được mọi chuyện lại suôn sẻ đến vậy.

Nếu làm kinh doanh, Ngọ sẽ đưa ra được nhiều quyết định chính xác. Nhờ vậy mà tiền bạc đổ về nhanh chóng. Khoản tiền mà Ngọ thu được khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Nó giúp bạn quên đi mệt mỏi của công việc.

Nếu đang ấp ủ một kế hoạch nào đó thì bạn cũng nên tranh thủ thời điểm may mắn này mà thực hiện ngay. Bạn cũng có thể xin ý kiến của mọi người xung quanh nếu vẫn còn cảm thấy do dự vấn đề gì.

Nhờ có cát tinh nên con giáp tuổi Ngọ có cơ hội phát tài ngay khi hết tuần này. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần thích tranh giành ngôi đầu trong mọi việc và không muốn bị người khác hạ thấp. Bản mệnh có trí óc thông tuệ, tính cầu tiến, hiểu biết rộng và tài giỏi. Nếu ai đó gặp khó khăn Dần sẽ chủ động giúp đỡ. Hết tuần này, người tuổi Dần như đón một cuộc sống mới, tình cờ gặp những công việc yêu thích, kiếm được vô số tiền. Nhiều người làm ăn phát tài, gia đình vượng phát.

Vận đào hoa của Dần cũng rất tốt, một số người có thể dành cho đối phương một mái ấm trọn vẹn. Cuộc sống của Dần được dự báo là suôn sẻ và dư dả.

Lời khuyên cho người tuổi Dần là nên khiêm tốn trong hành động và tâm tính, điều này sẽ giúp bản mệnh giữ gìn sự may mắn.

Hết tuần này, người tuổi Dần như đón một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Để đạt được tới thành công, có thể người tuổi Dậu sẽ phải rất tất bật để giải quyết khối lượng công việc không nhỏ. Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng quá lo lắng, bởi bên cạnh bạn vẫn có những người bạn, người đồng nghiệp nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ một tay bất cứ lúc nào.

Tài lộc phải đợi tới hết tuần mới thực sự khởi sắc rõ rệt. Được cả Thiên Tài và Chính Tài cùng nâng đỡ, lợi nhuận thu về rất khả quan. Bạn nên thực hiện các kế hoạch cầu tài vào lúc này để tăng xác suất thành công.

Phương diện tình cảm cũng vẫn bình ổn. Dù bạn và người ấy đều bận bịu với công việc riêng mình nhưng cả hai vẫn dành thời gian để quan tâm và vun vén tình cảm. Tình yêu của hai bạn ngày càng bền chặt.

Tài lộc phải đợi tới hết tuần mới thực sự khởi sắc rõ rệt. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Á Hiên (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe