Những con giáp này sẽ không còn đau đầu vì tiền, mệt mỏi vì nợ nần sau ngày 3/11 này. Sao may mắn soi rọi giúp bản mệnh có thêm thu nhập và mở rộng kinh doanh hơn nữa.

Linh Chi (t/h) 19:45 03/11/2022

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, cẩn thận và kiên trì. Con giáp này biết cách tận dụng những nguồn lực sẵn có để đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Họ hòa đồng, hướng ngoại và có nhiều bạn bè. Đây cũng chính là quý nhân phù trợ cho Thân.

Trên con đường tiến thân, Thân dễ được người tốt giúp đỡ, vượt qua khó khăn, đạt tới thành công trong sự nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Sau ngày 3/11, con giáp này có vận may đầy tay, được Thần Tài nâng đỡ nên vận trình tài lộc của họ vô cùng lý tưởng.

Người làm công ăn lương sẽ được cấp trên trọng dụng, tin tưởng. Người làm kinh doanh ngày càng đông khách, doanh thu tăng dần. Nhờ vậy mà sự nghiệp của Thân vượng phát, tình duyên suôn sẻ nên vô cùng phấn chấn.

Tuổi Hợi

Theo Ngũ hành, Hợi tương ứng với Thủy, cho nên bản tính những người thuộc con giáp này vừa có sự mềm mỏng, vừa vô cùng quyết đoán và không thích phụ thuộc quá nhiều vào người khác.

Họ sống phóng khoáng, tự do và thoải mái, lại không mất lòng yêu thương quan tâm mọi người xung quanh nên nhân duyên tốt đẹp, rất được lòng người tôn trọng và quý mến.

Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt là sau ngày 3/11, những người tuổi Hợi sinh năm 1983 và 1995 nhận được dương khí mạnh mẽ, nhân tố Kim trong Ngũ hành tương phụ, hình thành phản ứng Kim sinh Thủy, tài cục phát đạt, đại vận tới gần.

Khi đã có vận may phù trợ, với bản tính chăm chỉ và có sự nhạy bén trong kinh doanh, họ có thể dễ dàng xây dựng nền tảng vững chắc, phát triển sự nghiệp ổn định kết hợp với việc bồi dưỡng năng lực học tập.

Sự kiên nhẫn, lòng bền bỉ sẽ được đáp đền xứng đáng.

Tuổi Mão 

Tuổi Mão là con giáp vướng vào không ít khó khăn trong thời điểm cuối tháng. Những dự án kinh doanh đột nhiên vướng phải khúc mắc và buộc phải tạm dừng khiến lợi nhuận giảm sút, hậu quả nặng nề nhất là mang nợ vào người. 

Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh vốn thông minh, có tài khéo léo nhưng đôi lúc lại quá tự tin mà mắc lỗi đáng tiếc dù đó chỉ là những công việc đơn giản bạn phải làm thường xuyên chứ không có gì đặc biệt hơn. Việc vận trình hao hụt cũng từ nguyên nhân này mà ra. 

Sau ngày 3/11, bản mệnh đón nhận nhiều tin vui mới mẻ thay cho những buồn tủi mất mát. Thời gian này, con giáp có thể tiếp tục ổn định kế hoạch đang bị chững lại trước đó. Dự án tiếp tục được vận hành nên lợi nhuận cũng nhanh chóng thu về tay, khó khăn được giải quyết. 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe