Nếu nói về độ may mắn thì 3 tháng đầu năm 2023 sẽ khó ai vượt mặt được 3 con giáp sau đây về tài lộc, công danh và cả độ may mắn.

Linh Chi (t/h) 21:25 10/01/2023

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu khá cầu toàn. Họ thích theo đuổi sự hoàn hảo và đòi hỏi mọi thứ phải chỉn chu hết mức có thể. Dù theo đuổi ngành nghề nào, con giáp này cũng có thể đạt tới thành công nhất định.

Cũng nhờ tính tình cẩn thận, chu đáo nên họ thường được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp nể trọng.

Vào 3 tháng đầu năm 2023, con giáp tuổi Dậu được dự đoán có nhiều tài lộc. Họ kiếm được nhiều tiền, có cuộc sống dư dả, giàu sang nhiều người ghen tỵ. Người tuổi này làm kinh doanh cũng ký được những hợp đồng có giá trị.

Trong khi đó, những khoản đầu tư trước đó của con giáp này đã bắt đầu sinh lời. Người tuổi Dậu làm đâu thắng đó, thu nhiều thành quả khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Mùi

Vào 3 tháng đầu năm 2023 là quãng thời gian đại phát, đại tài, đại cát đại lợi với tuổi Mùi. Tiền bạc thu về đã tốt, nguồn lợi nhuận từ khoản thu bất ngờ còn đáng ngưỡng mộ hơn. Tài vận của người cầm tinh con Dê chuyển biến tích cực sẽ khiến số dư trong tài khoản ngân hàng tăng chóng mặt.

Tuổi Mùi cứ bước chân ra cửa là tiền rơi trúng đầu, may mắn theo chân. Từ đây, cơ hội thăng tiến của con giáp này sẽ rộng mở, tha hồ tận hưởng cuộc sống sang giàu, đứng trên bục vinh quang. 

Tuổi Thân

Người tuổi Thân cũng là một con giáp được Thần tài chiếu cố, vận trình thuận lợi, gặp nhiều điều may. Con giáp Thân sẽ có những ngày may mắn với nhiều cơ hội tuyệt vời để bắt tay vào dự án mới mẻ, táo bạo dự báo sẽ giúp sự nghiệp bước sang một trang mới. Tuy vận trình đang sáng sủa, khả năng thành công cao nhưng con giáp vẫn nên cẩn thận, suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra các quyết định liên quan đến công việc.

Tử vi 3 tháng đầu năm 2023 nhận định, tuổi Thân sẽ có một ngày hòa hợp nhân duyên. Tình cảm hài hoà và ngập tràn yêu thương phần nào bù đắp những lo lắng trong công việc. Chuyện tình của cả hai được nhiều người ủng hộ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe