Tử vi trong 10 ngày còn lại của tháng 10 cho biết, 3 con giáp sau sẽ gặt hái rất nhiều may mắn, tài lộc rủng rỉnh, kiếm được một nguồn thu nhập kha khá.

N.N (T/h) 14:25 20/10/2022

Tuổi Sửu

Tử vi trong 10 ngày còn lại của tháng 10 cho biết, cục diện Lục Hợp hỗ trợ rất nhiều cho vận trình 10 ngày này của tuổi Sửu. Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ khá nhiều ở phương diện sự nghiệp. Bạn sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Mặc dù có thể gặp vài trở ngại nhưng nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và trí thông minh nên bạn khiến mọi việc chuyển hướng tốt đẹp.

Tài lộc trong 10 ngày cũng không tệ, nhờ quen biết được nhiều người nên công việc mở rộng, chuyện đầu tư cũng rất suôn sẻ. Tuy nhiên, thói quen tiêu pha không có kế hoạch của bạn đang thực sự đáng báo động. Nếu không biết tích lũy cho tương lai, dù bạn có nhiều tiền đến đâu cũng sớm hết mà thôi. 

Tuổi Ngọ

Tử vi trong 10 ngày còn lại của tháng 10 cho biết, Chính Quan đồng hành trong những ngày này, mọi việc đều trong tầm kiểm soát của tuổi Ngọ. Đường sự nghiệp trở nên hanh thông. Bạn có cơ hội thăng tiến nếu như có bằng cấp và trình độ thực sự. Hãy làm thân với những đồng nghiệp lớn tuổi để được họ chỉ bảo, truyền kinh nghiệm.

Ngày vận khí hài hòa nên bạn cũng có thể nhận được cơ hội buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài. Bản mệnh còn nhận được nhiều lời khen ngợi và mời hợp tác từ người khác. Nên nhân cơ hội này để phát triển quy mô và hoàn chỉnh cách thức kinh doanh, sẽ càng ngày càng thu được lợi lớn.

Tuổi Mùi 

Tử vi trong 10 ngày còn lại của tháng 10 cho biết, đây là thời điểm vận số của những người tuổi này ngày càng đi lên. Không những tiền bạc, của cải cứ thể tăng theo cấp số nhân mà danh vọng, địa vị cũng cứ thế mà tăng theo.

Thực Thần hỗ trợ cho người tuổi Mùi xây dựng các mối quan hệ một cách khéo léo. Trong những ngày này rất thuận lợi để bạn hợp tác làm ăn, cùng đầu tư dự án, dự đoán doanh thu sẽ có thành tích bất ngờ. Hãy tận dụng cơ hội này từng giây, từng phút vì không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện thuận lợi đến thế.

Thâm chí, càng về cuối tháng, may mắn lại càng tìm đến với họ, tiền bạc của cải cứ đến dửng dưng, không cầu mà có. Đặc biệt những người kinh doanh sẽ phất lên nhanh chóng. Mùi sẽ tha hồ tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc, giàu có và thịnh vượng.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe