Thời gian này 3 con giáp sẽ nhìn thấy vận may của mình nở hoa rực rỡ.

Quỳnh Giang (t/h) 16:27 20/05/2024

Tuổi Mão

Giữa tuần, tuổi Mão đầy hứa hẹn với những niềm vui tài lộc. Trong công việc, Mão sẽ nhận được những sự giúp đỡ từ nhiều phía, mọi sự cực kỳ thuận lợi.

Họ không ngừng mở rộng kiến thức, hoàn thiện bản thân mình. Việc làm giàu đối với họ trở nên cực kỳ đơn giản.

Thời điểm này chuyện tình cảm của họ có nhiều màu sắc. Với bạn độc thân sẽ tìm được tình yêu đích thực và nên duyên đôi lứa. Với người đã có gia đình, cuộc sống trở nên hạnh phúc, khăng khít hơn.

Mão nên chú ý hơn tới sự góp ý của mọi người, tài lộc và cơ hội kiếm tiền của tuổi Mão đến từ những lời khuyên chân thành, hãy tiếp thu và chọn lọc nhé.

Tuổi Mão đầy hứa hẹn với những niềm vui tài lộc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Năm 2024 người tuổi Thìn chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, hoặc như cách gọi dân dã hơn, chính là "năm tuổi" nên sự nghiệp và cuộc sống riêng tư của họ đều có thể xuất hiện những biến chuyển khó lường hoặc những thách thức nhất định.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, giữa tuần (21-23/5), tuổi Thìn có nhiều cát tinh quan trọng trợ giúp nên con đường tài lộc của họ được cho là sẽ vô cùng rực rỡ ở một số giai đoạn, trong đó có giữa tuần này. Sau 2 tháng liên tiếp gặp nhiều khó khăn là tháng 2 và tháng 3 âm, tháng 4 âm chính là lúc tuổi Thìn cần tận dụng cơ hội tốt đẹp này để bứt phá mạnh mẽ để về đích viên mãn.

Trong số các cát tinh yểm trợ cho tuổi Thìn năm nay có 3 cát tinh quan trọng không thể không nhắc đến là sao Đường Phù, sao Tuế Giá và sao Hoa Cái.

Sao Đường Phù được liệt kê vào nhóm sao quý, là cát tinh đại diện cho những điều tốt lành về vấn đề đất đai, chủ về may mắn, phước lộc. Dù không phải là ngôi sao lớn và ít được biết đến, tuy nhiên Đường Phù vẫn là sao có vai trò và những ảnh hưởng nhất định trong cuộc đời một người khi xuất hiện trong lá số >tử vi.

Trong khi đó, sao Tuế Giá lại hỗ trợ khá nhiều cho tuổi Thìn họ trên con đường công danh, sự nghiệp, giúp họ có được sự tín nhiệm của cấp trên, đồng nghiệp và đối tác.

Cuối cùng, sao Hoa Cái chủ về sự thông tuệ, mẫn tiệp trong học tập, sự chăm chỉ, khéo léo, đảm đang và những may mắn mà họ có thể gặp được trong cuộc đời.

Tử vi học có nói, thời gian này là lúc tuổi Thìn tài lộc tích tụ, của cải đầy nhà, chỉ cần nỗ lực chăm chỉ thì mọi giấc mơ sẽ đều trở thành hiện thực.

Tuổi Thìn tài lộc tích tụ, của cải đầy nhà. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Ngọ nằm trong số những con giáp có vận son chói lọi, về đích viên mãn nhờ sự tương trợ của 2 cát tinh đặc biệt, đó chính là sao Thiên Giải và Giải Thần.

Trong tử vi học, sao Thiên Giải và Giải Thần chính là 2 cát tinh chịu trách nhiệm cho việc giải ách, trừ hung, giảm bệnh tật, đề phòng và giảm tai họa, đồng thời mang lại phúc thọ và may mắn đặc biệt. Được 2 ngôi sao này chiếu rọi cũng giống như việc sở hữu một tấm bùa hộ mệnh tuyệt vời có thể giúp giải quyết tai ách và mang lại may mắn cho tuổi Ngọ khi gặp khó khăn.

Tóm lại, nhờ 2 cát tinh này, tuổi Ngọ sẽ gặp được quý nhân, giúp họ tăng thêm sức mạnh, thậm chí có thể gặp dữ hóa lành, chuyển bại thành thắng, biến vận xui thành vận may.

Ngoài ra, tuổi Ngọ còn có sự hỗ trợ của sao Bát Tọa, là sao chủ về đường học vấn, thi cử, sự vinh hiển. Được sao Bát Tọa trợ giúp, tuổi Ngọ sẽ dễ gặp may trên con đường học hành, sự nghiệp, đạt được những thành công chói lọi.

Tử vi học có nói, thời gian giữa tuần (21-23/5) này tuổi Ngọ sẽ nhìn thấy vận may của mình nở hoa rực rỡ, khi sự nghiệp thăng tiến, tài khoản tăng số, của cải tài lộc đầy nhà, đảm bảo cho họ một cuộc sống đủ đầy, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọ nằm trong số những con giáp có vận son chói lọi. Ảnh minh họa: Internet

Bài viết mang tính tham khảo.

Quỳnh Giang (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe