Theo tử vi, đây là 3 con giáp bước vào 12 giờ trưa mai (ngày 26/10 dương lịch) gặp nhiều may mắn, tài lộc hanh thông, sự nghiệp vượng phát.

Bảo Bình (TH) 19:46 25/10/2022

Tuổi Tỵ

 

Người tuổi Tỵ có tính cách cứng rắn, chu đáo trong công việc, làm việc gì cũng kiên nhẫn, nhờ vậy hiệu quả công việc không ngừng nâng cao. Đúng 12 giờ trưa mai (ngày 26/10 dương lịch) người tuổi Tỵ sẽ tạm biệt những khó khăn trước đây, gặp nhiều may mắn, dù làm việc gì cũng suôn sẻ.

Sự thuận lợi trong công việc sẽ thúc đẩy tài lộc gia tăng, con giáp này dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng hứa hẹn cuộc sống rủng rỉnh, tin vui ùn ùn kéo đến - Ảnh minh họa: Internet

Những ngày tới sẽ là khoảng thời gian người tuổi Tỵ bước sang trang mới đầy hứa hẹn. Sự tài năng, làm việc có trách nhiệm và suy nghĩ chín chắn của họ có thể được cấp trên ghi nhận và đánh giá tốt. Hãy chú ý nắm bắt cơ hội để tạo nên những mối quan hệ tốt đẹp. Sự thuận lợi trong công việc sẽ thúc đẩy tài lộc gia tăng, >con giáp này dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng hứa hẹn cuộc sống rủng rỉnh, tin vui ùn ùn kéo đến. 

Phương diện tình cảm cũng vượng vận đào hoa mà mở ra những bước tiến triển hoàn toàn mới, các cặp đôi hòa thuận, yêu thương gắn bó khăng khít. Với người độc thân sẽ nhanh chóng tìm được mảnh ghép còn lại của mình sau khoảng thời gian cô đơn, trông ngóng đợi chờ. 

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân có khả năng tập trung cao độ và cháy hết mình trong thời điểm cuối tháng 10 này. Bạn làm việc có quy trình rõ ràng, kế hoạch đầu cuối chuẩn chỉnh nên dễ chiếm được lòng tin của lãnh đạo. Chính hiệu suất công việc mà bạn tạo ra sẽ mở ra cho bạn cơ hội phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần. 

Bạn nên tranh thủ thời điểm vàng này để bung tỏa sức lực cũng như năng lượng, sự sáng tạo vốn có của mình nhằm thiết lập bước tiến xa hơn - Ảnh minh họa: Internet

Đúng 12 giờ trưa mai (ngày 26/10 dương lịch), là thời điểm vượng nhất trong tháng của bản mệnh. Bạn nên tranh thủ thời điểm vàng này để bung tỏa sức lực cũng như năng lượng, sự sáng tạo vốn có của mình nhằm thiết lập bước tiến xa hơn. 

 

Thật may mắn khi cả Chính Tài và Thiên Tài chiếu rọi, hậu thuẫn, nâng bước bạn đi tạo ra những khoản thưởng hậu hĩnh. Nhờ có khoản tiền này mà con giáp này hoàn toàn có thể thoải mái chi tiêu, chi trả cho những kế hoạch mua sắm bạn đề ra trước đó. 

Tuổi Sửu

Đúng 12 giờ trưa mai (ngày 26/10 dương lịch), con đường tài lộc của tuổi Sửu tươi sáng. Tất nhiên, bản mệnh cũng có lúc tương đối vất vả nhưng chỉ cần cố gắng ắt sẽ trải bước hoa hồng. Tài lộc có dấu hiệu khởi vượng, đem về lợi nhuận không nhỏ cho bản thân. Trong công việc, tuổi Sửu sống khiêm tốn nên quý nhân sẽ xuất hiện đúng lúc để giúp bản mệnh vượt qua khó khăn. 

Sự tự tin và bản lĩnh của con giáp giúp bạn có cơ hội chuyển bại thành thắng, đạt nhiều thành công trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Qua đó, tuổi Sửu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, các khoản tiền thưởng nóng đổ về không ngớt. Chưa kể, bản mệnh còn cân nhắc công việc làm thêm nên túi tiền càng thêm đại phát. 

Bạn là người biết nhìn xa trông rộng. Sự tự tin và bản lĩnh của con giáp giúp bạn có cơ hội chuyển bại thành thắng, đạt nhiều thành công trong công việc. Bạn gặp nhiều điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh. Thậm chí có thể nói đây là khoảng thời gian vàng để bạn thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu. Tuy nhiên, bạn cũng không nên ỷ lại vào may mắn mà xao nhãng, không nỗ lực trong công việc.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe