Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán làm gì cũng như ý, giàu sang ngay trước cửa.

Lan Chi (t/h) 17:00 09/10/2024

Tuổi Mão 

Tương Phá tác động, tuổi Mão dễ vướng phải những rắc rối trên con đường sự nghiệp. Những lúc này, thay vì chán nản, bỏ cuộc thì bản mệnh nên tìm cách khích lệ bản thân tự vượt qua. Hãy coi đây là cơ hội để rèn luyện và khẳng định bản thân.

Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm đem tới cho> con giáp này nhiều niềm vui. Khó khăn, hoạn nạn là lúc bạn nhận ra ai là người thật sự tốt với mình. Người độc thân có thể phát triển tình cảm với một người nào đó.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo> >tử vi, tuổi Tỵ có thể đón nhiều niềm vui về tiền bạc. Việc buôn bán kinh doanh như được tiếp thêm nguồn sinh khí mới khi đã nắm bắt được biến động thị trường để kịp thời điều chỉnh. Con giáp này đang có lợi thế dẫn đầu so với đối thủ.

Chẳng những vậy, công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ cũng rộng mở hơn. Nhờ chính sự thông minh, khoan dung, bản mệnh đã chiếm được cảm tình của đồng nghiệp cũng như cấp trên, đạt được bước tiến mới quan trọng trong công việc của mình.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe