Tài lộc gõ cửa tận nhà, 3 con giáp này đang có nhiều cơ hội làm giàu hơn bất cứ ai. Hãy tận dụng lợi thế này để tích của cải, đảm bảo tương lai vững chắc.

Mộc Miên (TH) 08:26 20/08/2022

Tuổi Tỵ

Tử vi cho thấy người tuổi Tỵ thường trầm tính, nói ít, làm nhiều. Họ sống chân thành và được nhiều người yêu mến. Những người tuổi Tỵ cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không màng báo đáp. Họ cũng không câu nệ thiệt hơn.

Thế nhưng, do bị hung tinh chiếu mệnh nên thời gian vừa qua tài vận của Tỵ không mấy tốt đẹp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, vào chiều mai (Chủ nhật, 21/8), người tuổi Tỵ có lộc trời cho nên cuộc sống khởi sắc toàn diện. Vận khí vượng phát, tài lộc dồi dào, thời gian tới Tỵ dễ được thăng chức, dù là đầu tư hay làm việc thì cũng sẽ thu được số tiền bất ngờ mỗi lần bạn ra tay. 

Ngoài ra, Tỵ còn trúng vận đào hoa cực thịnh, các mối quan hệ của người tuổi Tỵ có thể tự nhiên đến, đơm hoa kết trái, tương lai đông con cháu, gia đình đề huề. Từ đây đến cuối năm, bạn sẽ luôn gặp may mắn và cát tinh trong cuộc sống, thực hiện được những kế hoạch lớn lao, vươn lên nhanh chóng, tài lộc hanh thông.

Tuổi Thân

Trời sinh những người tuổi Thân thông minh, chịu khó, luôn biết nắm bắt thời cơ xung quanh để xây dựng cuộc sống viên mãn. Người tuổi Thân luôn tin rằng mọi sự nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi cho biết những người tuổi Thân dù có sóng gió chông gai, họ cũng tự mình vượt qua tất cả, lấy thất bại làm bài học, trau dồi và phát triển bản thân ngày càng mạnh mẽ.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, vào chiều Chủ nhật cuối tuần này (21/8) tuổi Thân sẽ có Thần Tài chiếu cố nồng hậu, vận may cũng lội ngược dòng, đụng đâu có tiền đó. Chưa hết, nếu họ biết đầu tư kinh doanh thì sẽ càng giàu có, tiền vào như nước. Càng về cuối năm, bạn sẽ càng nhận được nhiều những kết quả tích cực từ những dự án mà bạn đang thực hiện. Vì thế, hãy đón nhận nguồn năng lượng tích cực này và tận dụng nó để lên kế hoạch cho những tháng cuối cùng của năm 2022. 

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh con Gà tính tình điềm đạm, khôn ngoan và sắc sảo, linh hoạt, dễ ứng biến, khi gặp chuyện không nóng nảy, không bốc đồng mù quáng, rất độc lập, có chí tiến thủ. Thế nên, con giáp này phải biết nắm bắt cơ hội và phấn đấu vươn lên, có như thế thành công trong sự nghiệp không bao lâu sẽ được nâng lên tầm cao mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, trong ngày Chủ nhật cuối tuần này 21/8, những cơ hội tốt xung quanh người tuổi Dậu sẽ dần xuất hiện, khiến bạn đếm tiền mỏi tay, của cải đến từ tứ hướng, cuộc sống tươi đẹp đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Đồng thời, vì giỏi đầu tư mạo hiểm và dám chấp nhận rủi ro, như người ta vẫn nói “Có bỏ ra sẽ ắt có nhận lại”, bạn không cần quá lo lắng về những khoản đầu tư của mình. Nếu bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định khi gặp sự cố, bạn sẽ đạt được những kết quả rất đáng tự hào.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả!

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe