3 con giáp này được "ưu ái" bởi tài vận, nếu không ngừng phấn đấu, bạn sẽ đạt đến một tầm cao mới trong tương lai.

K.Phụng (t/h) 23:15 20/04/2023

Tuổi Tuất 

Ảnh minh họa: Internet

Cục diện Tam Hợp đem tới nhiều tác động tích cực cho vận trình từ nay đến Tết Hàn Thực ngày 22/4 của người tuổi Tuất. Bạn dễ dàng được đón nhận những cơ hội đáng quý để phát triển bản thân. Nếu con giáp này vẫn đang cảm thấy hoang mang, chưa tìm được hướng đi tương lai của mình, quý nhân cũng sẽ xuất hiện kịp thời để chỉ đường dẫn lối, giúp bạn tập trung vào phát triển lĩnh vực thích hợp nhất với bản thân.

Lại thêm đầu óc nhanh nhạy và linh hoạt, hiệu suất công việc được đẩy mạnh. Trong những công việc cần phát huy tài năng cá nhân, bản mệnh dễ dàng đưa ra những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, dành được sự khâm phục của đồng nghiệp. Những biểu hiện trong hôm nay giúp bạn gây được ấn tượng tốt với cấp trên.
 
Tuổi Mùi 

‏Từ nay đến Tết Hàn Thực ngày 22/4, vận trình của tuổi Mùi dự báo sẽ có nhiều diễn biến đặc biệt. Ban đầu, họ có thể đương đầu với một số quyết định rất khó khăn, buộc phải chấp nhận hi sinh, gồng mình gánh chịu. Nhưng sau đó, con giáp này lại bắt đầu đón đợi cơ hội may mắn với tài lộc nở hoa, công danh phát đạt.‏

‏Dù vậy, mức độ may mắn với mỗi một cá nhân lại khác nhau, phụ thuộc vào quá trình chuẩn bị trước đó của họ. Nhưng dù ở mức độ nào, hãy tận dụng tối đa cơ hội mình nhận được.
 
Tuổi Tý 
 
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tý trí nhớ tốt, nhiệt tình hoạt bát nên việc gì cũng suôn sẻ, nhờ có vận khí tốt nên họ luôn giữ được quý nhân bên mình. Là tuổi được phù hộ bởi tương sinh ngũ hành nên họ có khả năng phân tích sự việc mạnh mẽ, có năng lực làm việc, tràn đầy hứng thú với mọi thứ xảy ra xung quanh mình.

‏Từ nay đến Tết Hàn Thực ngày 22/4, Thần may mắn sẽ mỉm cười với những người tuổi Tý chân thành, nhiệt tình và tinh tế. Được "ưu ái" bởi tài vận, nếu không ngừng phấn đấu, bạn sẽ đạt đến một tầm cao mới trong tương lai.‏

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

K.Phụng (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe