Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây 'như thỏi nam châm hút tài lộc', trúng số độc đắc 2000 tỷ dễ như trở bàn tay, dư sức mua nhà tậu xe mới đúng vào đúng 9 giờ ngày 14/9.

Phong Diệc Bất Phàm (TH) 06:45 13/09/2022

Tuổi Dần

Nhờ tính cách năng động, nhiệt tình và hiếu thắng cùng với sự phù trợ của cát tinh mà người tuổi Dần sẽ gặt hái được những thành tựu đáng nể trên con đường tài lộc. Con giáp phát tài này không ngại ngần thử thách bản thân, thậm chí dám dấn thân vào những con đường mới mà chưa ai mở lối, vì thế mà bạn có thể kiếm được một khoản lời lãi kha khá. 

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của >con giáp may mắn này luôn được đồng cảm sẻ chia. Tử vi ngày mới cho biết giữa những người yêu nhau luôn có sự chia sẻ, cảm thông. Tình cảm gắn kết bền chặt và trở nên khăng khít hơn theo thời gian.

Sự phù trợ của cát tinh mà người tuổi Dần sẽ gặt hái được những thành tựu đáng nể trên con đường tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi và hanh thông vào đúng 9 giờ ngày 14/9. Bản lĩnh cộng với may mắn giúp bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Chính vì công việc diễn ra thuận lợi nên kéo theo sự đi lên của túi tiền.

Bên cạnh đó, vận trình tình cảm của bản mệnh cũng sẽ có bước tiến mới. Chuyện tình yêu của bạn và người ấy ngày càng gắn bó, khăng khít và bền chặt do có sự giúp đỡ từ Tam Hợp. Người độc thân sẽ sớm tìm được ý trung nhân của mình.

Sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi và hanh thông vào đúng 9 giờ ngày 14/9 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Đúng 9 giờ ngày 14/9, người tuổi Dậu làm việc tương đối “dễ thở”, không có quá nhiều áp lực của người tuổi Dậu. Mối quan hệ đồng, nghiệp, nhân viên - cấp trên hay khách hàng, đối tác đều đang vô cùng hài hòa nên bạn cũng không cần tốn nhiều công sức mà mọi thứ vẫn ở trong tầm kiểm soát.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng sẽ ấm êm. Tuy bạn có phần khô khan cũng như không biết cách thể hiện tình cảm với nửa kia, nhưng bằng sự chân thành và những hành động thiết thực mà giữ gìn được tình yêu hiện tại.

Phong Diệc Bất Phàm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe