Thời điểm vận mệnh bừng sáng, 3 con giáp có quý nhân giúp đỡ, gặp khó khăn đều được chỉ đường.

Quỳnh Anh (t/h) 16:14 02/03/2022

Tuổi Mùi

Bước vào tháng 2 âm lịch tới đây, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn, đặc biệt là vận trình tài lộc. Có thể nói, từ giai đoạn này trở đi thu hoạch của họ có thể tăng gấp đôi, càng làm việc càng kích thích được sự sáng tạo, nhờ đó mà gặt hái được nhiều thành quả. 

Trong cuộc sống, những người tuổi Mùi có tính kiên trì và luôn đặt mục tiêu lên hàng đầu, bằng mọi giá theo đuổi với niềm tin mãnh liệt. Thời gian tới, tuổi Mùi sẽ cảm nhận được cuộc sống của mình đang dần được cải thiện đáng kể, nếu biết nắm bắt cơ hội tốt, bạn có thể có cả tiền tài và danh vọng khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Tuổi Mão

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão trong nửa đầu năm nay sẽ gặp được nhiều quý nhân, nhận sự giúp đỡ của họ để sự nghiệp có những tiến triển nhanh chóng.

Con giáp tuổi Mão cũng không làm việc gì mà họ không chắc chắn. Trong nửa đầu năm 2022, nếu họ có dũng khí để buông bỏ những thứ cũ kỹ thì mọi chuyện sẽ khác.

Ảnh minh họa

Sự nghiệp và công việc làm ăn của người tuổi Mão khởi sắc hơn rất nhiều, không còn khó khăn, căng thẳng nữa.

Trong nửa đầu năm này, mọi chuyện của con giáp tuổi Mão đều tốt đẹp hơn, không chỉ kiếm tiền tốt mà còn có thể gặp được mối lương duyên tốt đẹp. Họ có thể làm cho cuộc sống của mình sung túc hơn từng ngày.

Tuổi Tuất

Bước sang năm 2022, tuổi Tuất gặp nhiều điềm lành, mọi phương diện đều phát triển vượt bậc. Nhờ Tam Hợp cục lại có vận quý nhân và nhiều cát tinh soi chiếu, công việc dù gặp khó nhưng có người giúp, ngoại giao tốt đẹp, có điềm báo thăng tiến mạnh về đường công danh.

Tài lộc tuổi Tuất năm nay có điềm sáng, đặc biệt là những ai sinh vào tháng 4, 5 và 6 âm lịch thu được tài khí của lưu niên Nhâm Dần mà tiền bạc hanh thông. Dù là làm công ăn lương hay tự thân làm chủ đều có nhiều dòng tiền mời gọi, thu nhập không chỉ dừng lại ở một nguồn, đầu tư kinh doanh cũng cát lợi.

Theo tử vi học, 6 tháng đầu năm 2022, người tuổi Tuất sẽ có cơ hội đổi đời sau một đêm. Vận may khiến tuổi Tuất làm đâu thắng đó, dù là đầu tư dài hạn hay ngắn hạn đều mang lại doanh thu lớn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe