Tử vi 11 ngày nữa thấy rằng con đường sự nghiệp cũng như tài lộc của bản mệnh phát triển hanh thông.

Quỳnh Anh (t/h) 21:40 03/03/2022

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trời sinh tính cách chăm chỉ, siêng năng, luôn biết nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Con giáp này không ngại đối mặt với vất vả. Ngược lại, họ muốn trải qua thử thách, chông gai để rèn luyện bản thân mình tốt hơn.

Người khác thế nào không biết, riêng người tuổi Sửu thì sẵn sàng xông pha. Họ tâm niệm rằng người nào có nhiều kinh nghiệm sống thì người đó sẽ dễ dàng thành công.

Trong 11 ngày tới Sửu được báo hiệu có sự nở rộ về tài lộc và sự nghiệp thăng tiến. Người làm kinh doanh sẽ thu lời nhiều. May mắn sẽ đến với Sửu trên nhiều phương diện.=

Tuổi Dần

Tử vi 11 ngày tới thấy rằng con đường sự nghiệp cũng như tài lộc của bản mệnh phát triển hanh thông. Những thành tích gặt hái được giúp bạn nhận được một khoản tiền thưởng kha khá. Cấp trên hẳn sẽ đánh giá cao và giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Đây chính là lúc để bạn khẳng định vị thế của mình.
 

Ảnh minh họa

 
Cụ thể, từ giờ đến Rằm tháng 2 này, tuổi Dần sẽ được thần tài chiếu cố, đặc biệt họ sẽ có quý nhân phù trợ, tạo điều kiện để tăng thêm thu nhập, nhận được cơ hội hiện thực hóa giấc mơ giàu có. Nếu thời gian tới, tuổi Dần có bản lĩnh, thì vận may giàu có sẽ đến, sớm muộn gì cũng trở thành đại gia. 
 
Tuổi Tý

Những người tuổi Tý vốn được trời phú cho sự giàu có. Tuổi Tý thường xuất thân trong gia đình bình thường nhưng nhờ sự thông minh vượt trội mà họ có thể tìm được cơ hội đổi đời, ngay cả những người bình thường cũng có thể làm cho cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn, vì họ có nội lực, giác quan thứ sáu mạnh mẽ và luôn đi trước người khác một bước để nắm bắt cơ hội kiếm tiền.

Bước vào giai đoạn năm 2022 này, tuổi Tý sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu. Đặc biệt, từ giờ đến Rằm tháng Giêng, tài lộc đầy nhà, công việc tiến triển giúp họ tìm được con đường thăng hoa, thu hoạch được nhiều, cuộc sống bất ngờ thăng hoa thịnh vượng. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe