Cuối tuần này nhằm 24, 25/9/2022, 3 con giáp sau sẽ có số sướng như tiên khi vận đỏ phơi phới, giàu tiền bạc, an nhàn tấm thân.

Linh Chi (t/h) 20:20 23/09/2022

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi> 12 con giáp, người tuổi Thân có đầu óc linh hoạt, sắc sảo. Họ cũng rất thẳng thắn và lạc quan, biết nắm bắt cơ hội trong thực tế và cũng là người biết vận dụng kiến thức để nâng cao hiệu quả công việc.

Con giáp tuổi Thân học càng nhiều thì phản ứng càng nhanh, sự nghiệp nhờ thế ngày càng phát triển. Họ đã đạt được kết quả tốt trong năm nay, vận trình của họ đặc biệt ổn định.

Đặc biệt, cuối tuần 24, 25/9/2022, công việc của họ suôn sẻ, gia đình ấm no, cuộc sống ngày càng sung túc, nhiều áp lực cũng âm thầm giảm bớt.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày cuối tuần 24, 25/9/2022, con giáp may mắn này sẽ đạt được những thành tựu đáng kể, thu nhập tăng lên đều đặn. Với sự thông minh, lanh lợi lại thêm sự cẩn trọng và được Thần tài trợ giúp nên chuyện công việc của họ không có gì phải lo lắng. Nếu bạn muốn chuyển việc thì đây cũng là thời điểm rất thuận lợi, khả năng thành công rất cao. Đặc biệt, những người làm về kinh doanh được cho là sẽ phát tài nhanh chóng.

Về chuyện tình cảm, những người thuộc con giáp này có cuộc sống hôn nhân vốn đã hạnh phúc lại càng viên mãn hơn. Đối với những ai còn độc thân, bạn cũng sớm yên bề gia thất khi có đủ năng lực lo yên ấm cho người bạn đời.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Trong danh sách những con giáp làm nên đại nghiệp thì sẽ thật thiếu sót nếu không có tuổi Mão. Trời sinh người tuổi Mão vốn mang nhiều phước lành và dễ gặp được nhiều may mắn.

Tuy nhiên, cuối tuần 24, 25/9/2022, sẽ được chiếu cố về tiền tài hơn tất cả. Ngoài ra, đây còn là con giáp có nhiều phúc đức nhất. Bởi họ luôn gặp được quý nhân giúp đỡ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Bên cạnh đó, cuộc sống của người cầm tinh con Mèo rất dễ mất cân bằng. Vì vậy, con giáp này sẽ khó lòng có được mọi thứ một cách trọn vẹn. Chỉ cần tuổi Mão biết hài lòng với cuộc sống đang có thì họ sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều.

Nhìn chung, cuộc đời và đường công danh của người tuổi Mão rất suôn sẻ, thành công. Con giáp này không những đem lại may mắn cho chính mình mà còn giúp gia đình hạnh phúc, viên mãn hơn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe