Theo tử vi 12 con giáp, trong tuần tới (18/7 - 24/7), 3 con giáp này đón tài lộc dồi dào, phúc khí đến nhà, tiền của đầy tay, của cải bạt ngàn, vạn sự như ý.

Đại Hồng Thủy (TH) 22:48 17/07/2022

Tuổi Tuất

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong tuần tới (18/7 - 24/7). Họ không ngừng nỗ lực và đạt được những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Người làm công ăn lương có thể được tăng lương, khen thưởng.

Trong khi đó, người chưa có công việc sẽ tìm được việc làm phù hợp hơn với bản thân. Con giáp tuổi này không ngừng học hỏi, tích lũy, có nhiều kinh nghiệm để hoàn thành những dự án công việc khó khăn, hứa hẹn thu về nhiều thành quả.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong tuần tới (18/7 - 24/7) - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi tuần tới (18/7 - 24/7) cho hay, đây là thời điểm tuyệt vời cho Thân lột xác, thay đổi cuộc đời, nhờ khí vận hanh thông. Tuổi Thân sẽ được hưởng tài lộc sum suê, nhiều điều tích cực xảy đến với bạn. Đặc biệt, đây là khoảng thời gian mà con giáp này sẽ có được những bản hợp đồng, thu nhập tăng lên vô cùng đáng kể.

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Thân không chỉ may mắn trên con đường tài lộc, mà còn rất thành công trên con đường tình duyên của mình. Đặc biệt, tuổi Thân nếu còn độc thân trong thời gian này thì sẽ tìm được một nửa đích thực. Với người tuổi Thân có đôi có cặp thì càng thêm gắn bó trong nhà có tin vui thêm thành viên mới.

Tử vi tuần tới (18/7 - 24/7) cho hay, đây là thời điểm tuyệt vời cho Thân lột xác, thay đổi cuộc đời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Đúng tuần tới (18/7 - 24/7), con giáp tuổi Sửu có tài lộc dồi dào, phúc khí đến nhà, hạnh phúc đầy tay. Người tuổi này làm công ăn lương sẽ liên tiếp nhận được những công việc, dự án giúp kiếm thêm thu nhập.

Trong khi đó, người làm trồng trọt, chăn nuôi thì mùa vụ bội thu, thu nhập tăng đều. Người làm kinh doanh thì gặp gỡ được nhiều khách hàng, đối tác, ký được hợp đồng lớn. Con giáp tuổi này làm việc chăm chỉ, kiếm tiền về đầy túi. Cuộc sống của họ sung túc hơn từng ngày.

Đúng tuần tới (18/7 - 24/7), con giáp tuổi Sửu có tài lộc dồi dào, phúc khí đến nhà, hạnh phúc đầy tay - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe