Thời vận của 3 con giáp này lên nhanh như diều gặp gió, tin vui đến liên tục, đổi vận, gặp may.

H.A (t/h) 18:05 09/07/2022

Tuổi Sửu

Đúng tuần mới (11/7 - 17/7), tuổi Sửu đang có được nhiều cơ hội phát triển, làm ăn hơn hẳn người khác. Dù là người làm kinh doanh hay làm công ăn lương đều có cơ hội làm dày ví tiền của mình. Ngoài thu nhập chính thì còn có cơ hội làm ăn bên ngoài. Nếu biết nắm bắt thời cơ thì bản mệnh sẽ không phải lo lắng về tiền bạc trong thời gian tới mà vẫn có của ăn của để. Chẳng những vậy, nhờ có cát tinh trợ mệnh, những vấn đề khiến người tuổi Sửu phải lao tâm khổ tứ trước đó thì nay đều được giải quyết ổn thỏa. Có những việc bạn tự xử lý bằng năng lực của mình, cũng có việc là nhờ có sự hỗ trợ của đồng nghiệp bên cạnh.

Tất nhiên để đạt được những điều trên, >con giáp này có thể sẽ khá vất vả nhưng bù lại thì thu nhập dồi dào hơn hẳn. Nhìn chung khoảng thời gian sắp tới sẽ là lúc bạn được thoải mái hưởng thành quả của mình.

3 con giáp tỏa sáng, vận may bủa vây, tài chính hanh thông nhất. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là một trong những con giáp có vận tài lộc tốt nhất đúng tuần mới (11/7 - 17/7). Với tính cách lạc quan, hào sảng, họ thường tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh và nắm bắt được nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Trong công việc, nhờ có quý nhân phù trợ nên tuổi Mùi sẽ được giao phó những trọng trách quan trọng, thậm chí có thể được thăng chức lên làm lãnh đạo hoặc tăng lương đáng kể.

Ở vị trí lãnh đạo, tuổi Mùi mới có thể phát huy được hết khả năng của mình và khiến mọi người xung quanh tâm phục khẩu phục. Áp lực công việc chỉ là một thử thách nhỏ để mang đến thành quả giá trị cho tuổi Mùi mà thôi.

Con giáp đổi vận, trúng lớn trong năm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Những chú ngựa được đánh giá là hiền lành, lạc quan, sống trách nhiệm, chu đáo. Ngoài ra, tuổi Ngọ còn có giác quan nhạy bén, linh hoạt, rất được việc.

Đúng tuần mới (11/7 - 17/7), tuổi Ngọ phải vất vả, chạy vạy đủ việc thì trong tháng này, bạn sẽ đổi vận, rất dễ gặp may. Trước mắt, bạn sẽ có những tin vui bất ngờ.

Đúng tuần mới (11/7 - 17/7), tuổi Ngọ có thể tiến gần mục tiêu thành công trong khoảng thời gian ngắn. Những khoản nợ cũng được thanh toán, công việc thuận lợi, cuộc sống theo đó mà càng ngày càng nở hoa.

Những gia đình tuổi Ngọ có thể đón tin vui liên quan đến con cái, tiền bạc, nhà đón thêm thành viên mới.

 *Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe